Số hóa

Logitech ra mắt chuột Bluetooth giá chỉ 275.000 đồng: Thiết kế gọn nhẹ, nhiều màu sắc, pin 12 tháng

Logitech M196 là một chú chuột với tính năng cơ bản nhưng đủ đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.

Logitech vừa ra mắt chuột không dây bluetooth M196 mới tại thị trường Trung Quốc. Chú chuột này phục vụ nhu cầu sử dụng văn phòng cơ bản và có mức giá rất phải chăng.

Với trọng lượng chỉ 61g, Logitech M196 được thiết kế để dễ dàng di động và bỏ gọn trong balo hoặc túi xách. Để tăng thêm sự thoải mái, chuột có thiết kế thuận cả hai tay, phù hợp cho cả người dùng thuận tay phải và tay trái. Chuột có các tùy chọn màu sắc là đen, trắng và hồng.


Logitech M196 loại bỏ nhu cầu về đầu thu (receiver) hoặc cổng kết nối, thay vào đó kết nối trực tiếp với thiết bị qua Bluetooth. Với việc tất cả những chiếc laptop đời mới đều được tích hợp bluetooth trong khi cổng kết nối lại có thể hạn chế, đây là một quyết định hợp lý từ Logitech. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ không còn phải lo lắng tới cảnh mất đầu thu (receiver).


Logitech M196 cung cấp cuộn từng dòng có thể điều khiển và cảm biến quang học cho khả năng điều khiển con trỏ mượt mà và chính xác trên nhiều bề mặt khác nhau. Logitech tự hào về thời lượng pin lên đến 12 tháng chỉ với một pin AA nhờ chức năng ngủ tự động của chuột.


Cấu tạo của M196 thể hiện cam kết về tính bền vững. Vỏ chuột được làm từ nhựa thân thiện với môi trường. Phiên bản màu đen chứa 67% vật liệu tái chế, trong khi phiên bản màu trắng và hồng là 66%.

Logitech M196 hiện đã được mở bán tại Trung Quốc với mức giá chỉ 79 NDT (tương đương 275.000 đồng).

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Logitech , chuột Bluetooth

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP