Số hóa

Loạt smartphone giảm giá đáng chú ý đầu tháng 6/2019

Tháng 6 cũng khá sôi động cho thị trường di động trong nước với sự xuất hiện của một số mẫu sản phẩm mới cũng như việc điều chỉnh giá bán của các sản phẩm cũ trước đó.

Samsung Galaxy A9 2018

Giá: 9,5 triệu đồng

Đã giảm: 3 triệu đồng


Mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu hệ thống 4 camera ở mặt sau lưng của Samsung đã có mức giảm khá tốt ngay đầu tháng 6 về mức 9,5 triệu đồng.

Điểm nhấn của Galaxy A9 đó là bốn ống kính ở cụm camera sau với lần lượt một camera chính độ phân giải 24 MP, tự động lấy nét và khẩu độ lớn f/1.7. Ống kính thứ hai là ống tele với khả năng zoom quang học x2. Ống thứ 3 có độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/2.4 cũng không kém phần hấp dẫn và hãng gọi nó là camera siêu rộng (Ultra Wide), có góc rộng như mắt người nhìn lên đến 120 độ.

Và camera cuối cùng là camera depth độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.2, cho phép tự do tùy chỉnh độ sâu trường ảnh và lấy nét trên vật thể để cho ra những bức ảnh xóa phông.

Oppo R17 Pro

Giá: 13,9 triệu đồng


Với mức giảm 3 triệu đồng, đây là sản phẩm đáng mua khi người dùng cần một chiếc máy ảnh di động để chụp ảnh.

Dòng sản phẩm này tạo điểm nhấn với hệ thống camera chính 20 MP khẩu f/2.6 đảm nhận chức năng xóa phông, camera phụ 12 MP và một camera phụ khác 12 MP với khẩu độ có thể tự động điều chỉnh trong khoảng f/1.5 - f/2.4; cho phép chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn đáng kể.

Hệ thống camera này còn có thêm chống rung quang học OIS, chống là mờ, nhòe ảnh và cho khả năng phơi sáng lâu hơn.

Camera trước của máy độ phân giải khá cao 25MP, trang bị cảm biến Sony IMX576, khẩu độ f/2.0 và hỗ trợ tính năng HDR thời gian thực (real-time HDR).

Ngoài ra, Oppo R17 còn gây chú ý với sạc siêu nhanh SuperVOOC, có thể sạc 10 phút có ngay 40% pin.

iPhone XR 64 GB

Giá: 17,9 triệu đồng

Đã giảm: 2 triệu đồng

Sau khi giảm 3 triệu đồng, thế hệ iPhone mới nhất của Apple cũng giảm sốc thêm 1 triệu đồng. Đây được xem là lần giảm giá chưa từng có tiền lệ đối với các mẫu sản phẩm đến từ Apple.

iPhone XR năm nay gây chú ý với con chip A12 Bionic - bộ vi xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple được xây dựng trên tiến trình 7nm và trang bị 6 lõi xử lý. iPhone XR cũng được ưu ái trang bị mở khóa bằng gương mặt Face ID thế hệ mới với tốc độ phản hồi nhanh hơn so với iPhone X.

Ngoài ra, iPhone XR dùng màn hình công nghệ LCD kích thước 6,1 inch, camera chính máy có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR…

iPhone 8 Plus 64 GB

Giá: 18,9 triệu đồng

Đã giảm: 1 triệu đồng

Mẫu iPhone 8 Plus cũng có mức giảm 1 triệu đồng trong thời điểm sức mua đang sụt giảm khá mạnh ở Việt Nam.

Thế hệ iPhone này dùng bộ vi xử lý A11 Bionic hoàn toàn mới, nhanh hơn 25% so với lõi xử lý hiệu suất trên A10 trước đây và 4 lõi hiệu suất thấp sẽ nhanh hơn 70% so với các lõi xử lý hiệu suất thấp của A10.

Ngoài ra, Apple trang bị tính năng sạc không dây tương thích chuẩn Qi trên mẫu sản phẩm này, có khả năng sạc đầy 50% dung lượng pin chỉ với 30 phút.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP