Xe

Lộ diện Maserati MC20 thứ 2 sắp về nước, thêm xe xịn cho khách Việt chơi Tết

Một chiếc Maserati MC20 được bắt gặp tại một kho cảng ở Hồng Kông, được cho là đang trên đường để cập bến Việt Nam.

Chỉ hơn một tháng nữa là tới Tết Nguyên Đán 2022, đây cũng là lúc mà một số những công ty nhập khẩu tư nhân đẩy mạnh việc đưa về những chiếc siêu xe, xe thể thao đắt tiền để kịp phục vụ cho nhu cầu của đại gia Việt.


Chiều 30/12, một đơn vị nhập nhẩu tư nhân đã chia sẻ hình ảnh về một chiếc xe thể thao Maserati MC20 màu trắng sắp được đưa lên tàu để chuẩn bị cập bến dài đất hình chữ S, thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng yêu xe Việt Nam.


Trước đây đã có một chiếc MC20 được đưa về Việt Nam thông qua đơn đặt hàng của một khách hàng tại Tây Ninh và hiện chưa biết chiếc thứ 2 này đã có chủ nhân hay chưa. Giá bán được ghi nhận tại thi trường nước ngoài rơi vào khoảng 4,4 đến 5,7 tỷ đồng.

Chiếc xe sắp cập cảng Việt Nam sở hữu màu sơn ngoại thất Bianco Audace (trắng) kết hợp với các điểm nhấn màu đen. Trong khi đó, nội thất lại sở hữu tông màu đen cùng sọc xanh dương Cileo 3D cùng hoa tiết sợi các-bon.

Xe được trang bị khối động cơ xăng V6 với dung tích 3.0L, tăng áp kép với công suất tối đa lên tới 621 mã lực (mạnh nhất dàn sản phẩm của Maserati hiện tại) tại 7.500 v/phút cùng mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại 3.000 v/phút.

Nội thất của Maserati MC20


Kết hợp với động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau. Vận tốc tối đa được nhà sản xuất công bố rơi vào khoảng 325 km/h cùng thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 2,9 giây.

Tác giả: Quang Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Maserati MC20

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP