Số hóa

Livestream của bà Phương Hằng tối 25/5: Phá vỡ kỷ lục lượt xem tại Việt Nam

Với gần 400.000 người xem cùng lúc trên 2 nền tảng YouTube và Facebook, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng - CEO của Công ty cổ phần Đại Nam - đã phá vỡ nhiều kỷ lục về livestream trên mạng xã hội tại Việt Nam.

Ảnh chụp màn hình.


Trong thời gian qua, vụ lùm xùm giữa vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") và ông Võ Hoàng Yên đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Huỳnh Uy Dũng - liên tục lên tiếng cáo buộc ông Võ Hoàng Yên có hành vi lừa đảo, dù tới nay vẫn chưa có kết quả chính thức về vụ việc này.

Không chỉ gây xôn xao mạng xã hội với những buổi livestream tố cáo ông Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng còn "tuyên chiến" với nhiều nghệ sĩ showbiz. Drama giữa bà Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Vbiz chính là chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm nhất những ngày qua.

Như đã hẹn trước đó, đúng 18h30 ngày 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục lên sóng livestream. Nhân vật được bà Hằng nhắc tới đang thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận - danh hài Hoài Linh với lùm xùm xung quanh câu chuyện 14 tỷ đồng tiền từ thiện. Ngoài ra, một số nhân vật khác cũng được đề cập đến như nghệ sĩ Quyền Linh, nghệ sĩ Hồng Vân, cựu mẫu Trang Khàn, ca sĩ Vy Oanh hay "thần y" Võ Hoàng Yên,...

Bỏ qua nội dung buổi livestream, con số người xem bà Phương Hằng nói chuyện trực tuyến mới thực sự đáng kinh ngạc. Theo quan sát, lượt người xem tăng không ngừng ngay từ những phút đầu tiên, khi bà Hằng còn chưa xuất hiện. Chỉ sau khoảng 20 phút, livestream của bà Hằng đã nhanh chóng đạt hàng trăm nghìn lượt xem.

Trong buổi livestream, CEO Đại Nam Corp nhắc đến vụ chậm trễ chuyển tiền từ thiện cho đồng bào miền Trung của nghệ sĩ Hoài Linh và chia sẻ thêm về những chuyện "thâm cung bí sử" khác trong giới nghệ sĩ. Chỉ sau thời gian gần 40 phút, số người xem bà Phương Hằng livestream đã đạt ngưỡng tổng gần 400.000 người xem trực tiếp trên hai nền tảng Facebook và YouTube.

Cụ thể, trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng” có 200.000 người xem cùng lúc, fanpage “Trường Đua Đại Nam Official” cũng đạt 84.000 người xem, còn tại kênh YouTube "Trường đua Đại Nam" là 106.000 lượt xem.

Lượng người xem trên fanpage “CEO Nguyễn Phương Hằng”

Với lần livestream này, nữ doanh nhân đã phá vỡ kỷ lục của "streamer giàu nhất Việt Nam" Độ Mixi. Vlog gần đây của anh về ngôi nhà mới đã thu hút hơn 242.000 người xem ở thời điểm đông nhất trên YouTube. Trước đó, Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2020 - đã livestream để cập nhật tình hình cho người hâm mộ. Cô cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, với hơn 136.000 người xem cho đến phút cuối cùng.

Hiện chưa có con số thống kê chi tiết, nhưng nếu cộng các con số ghi nhận được (trong cùng một thời điểm) thì tổng số lượt xem của bà Nguyễn Phương Hằng trên cả 3 kênh, chưa tính các kênh ăn theo có thể lên tới hơn 400.000 lượt xem.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP