Đẹp

Lee Young Ae giảm 6kg trong 1 tháng nhờ ăn nho

Ở tuổi 50, Lee Young Ae vẫn được xem là “quốc bảo nhan sắc” của làng giải trí xứ Hàn với sắc vóc cân đối, làn da căng bóng và thần sắc rạng ngời mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lee Young Ae trẻ trung ở tuổi 50.


Dưới đây là 5 bí quyết duy trì vẻ ngoài tươi trẻ của nữ diễn viên

Uống trà gừng để thanh nhiệt và giải độc

Bước qua độ tuổi 50, Lee Young Ae chia sẻ cô chú trọng hơn trong việc giữ gìn sức khỏe và bảo dưỡng da. Hiểu rõ bản thân thuộc tuýp người dễ bị cảm lạnh nên cô hạn chế tối đa ăn đồ lạnh hoặc uống nước đá, thay vào đó, cô uống trà gừng ấm thường pha sẵn để mang theo bên mình. Nước trà gừng không chỉ giúp làm ấm người mà còn có tác dụng đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, giúp làn da khỏe khoắn hơn.


Nữ diễn viên cho biết nho rất giàu resveratrol, vitamin C, có thể chống lại quá trình oxy hóa và ngăn ngừa ung thư, bệnh tim, xơ cứng động mạch và các bệnh khác một cách hiệu quả. Ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe đây còn là loại trái cây giúp bà mẹ hai con ép cân hiệu quả.


Trong quá trình giảm cân, Lee Young Ae tâm sự đã thay bữa tối bằng một chùm nho, ăn kèm cả vỏ lẫn hạt, sau 1 tuần cô bắt đầu cảm thấy cân nặng chuyển biến rõ rệt. Nhờ phương pháp này nữ diễn viên đã giảm thành công 6kg trong vòng 1 tháng, da dẻ cũng trở nên trắng mịn và các vấn đề táo bón cũng được cải thiện đáng kể.

Chỉ dùng 1-2 loại sản phẩm chăm da mỗi ngày

Ngoài việc chỉ sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thực vật không chứa chất bảo quản và hóa chất, Lee Young Ae còn bật mí trong một cuộc phỏng vấn rằng cô sẽ chỉ dùng 1-2 loại kem dưỡng mỗi ngày.

Cô tâm sự, nhiều người thường trộn các sản phẩm dưỡng da với nhiều chức năng khác nhau để nhanh chóng cải thiện chất lượng làn da nhưng thực tế, điều này dễ gây kích ứng cho da.


Khác xa với suy nghĩ của mọi người, quy trình dưỡng da hàng ngày của nữ diễn viên khá đơn giản, phần lớn thời gian trong ngày cô chỉ dùng dầu hạt hoa trà và kem dưỡng ẩm.

Dùng dầu hạt hoa trà giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa

Dầu hạt hoa trà không chỉ có khả năng thẩm thấu nhanh mà còn rất giàu protein, vitamin A, B, D, E… tốt cho việc làm đẹp và chăm sóc da. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, giúp đẩy mụn đầu đen ra ngoài và giảm nếp nhăn.


Uống 10 cốc nước ấm mỗi ngày

Đã trở thành thói quen nhiều năm qua, Lee Young Ae nhấn mạnh cô luôn uống ít nhất 10 cốc nước ấm mỗi ngày. Mỗi sáng thức dậy, cô bắt đầu với 1 cốc nước nhằm thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, tăng độ ẩm cho da và cải thiện quá trình trao đổi chất. Hơn thế, việc uống nhiều nước cũng giúp ích khá tốt trong quá trình giảm cân của nữ diễn viên.


Tác giả: Minh Hương

Nguồn tin: phunuonline.com.vn

  Từ khóa: ăn nho , Lee Young Ae , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP