Giải trí

Lệ Quyên xúc động trước chàng trai đồng tính bị ép lấy vợ, sinh con

Lệ Quyên, Trấn Thành, Bảo Anh... xúc động trước hoàn cảnh éo le của Tiến Thành trong Người ấy là ai. Là cháu đích tôn bị bắt lấy vợ, sinh con nhưng anh lại thuộc giới tính thứ ba.

Tập 15 Người ấy là ai được phát sóng tối 26/7 có sự tham gia của khách mời Lệ Quyên, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ bên cạnh cố vấn xuyên suốt Hương Giang. Nữ chính của chương trình là người đẹp Tường Linh. Sau khi kể câu chuyện tình yêu trắc trở, người đẹp phải lựa chọn một trong 5 chàng trai xuất hiện trong chương trình gồm Tuấn Minh, Tiến Thành, Bằng Dương, Duy Phương và Long Trần.

Ngay từ khi bước ra sân khấu, Tiến Thành đã bị Hương Giang, Bảo Anh nhận ra sự "gồng mình", chải chuốt của anh. Cả hai cố vấn cho rằng Tiến Thành màu tím - thuộc giới tính thứ ba. Trong khi đó, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên quả quyết anh chàng quê Hà Nội màu đỏ - đã có chủ.

Tiến Thành công khai giới tính với cha mẹ nhưng bị phản đối.

Kết thúc vòng một, Tường Linh phải đưa ra sự lựa chọn loại một chàng trai mà cảm thấy không hợp với mình nhất. Cô đã chọn Tiến Thành vì "anh không tập trung và không hề nhìn mình".

Đúng như dự đoán của Hương Giang và Bảo Anh, Tiến Thành lộ diện trên sân khấu với sắc tím. Chia sẻ về bản thân, anh cho biết: “Tôi đã 'come out' với bố mẹ cách đây 2 năm nhưng mọi người đã không chấp nhận sự thật, phản đối tôi rất gay gắt. Tôi không chỉ là cháu đích tôn mà cả dòng họ chỉ có mình tôi là con trai. Gánh nặng lấy vợ, sinh con để nối dõi rất nặng nề với tôi. Hàng ngày, tôi thường về nhà rất trễ. Tôi muốn trốn tránh câu hỏi của mọi người trong gia đình là chừng nào lấy vợ, sinh con".

Tiến Thành bật khóc tâm sự không thể chia sẻ được nỗi lòng với cha mẹ, anh sống khép kín, ít nói. Anh kể từng rơi vào trầm cảm một thời gian. Có lúc, anh nghĩ mình chết đi mới có thể giải thoát được bản thân.

Trước những tâm tình của Tiến Thành, Lệ Quyên, Bảo Anh và Trấn Thành đã rất xúc động. Giọng ca Giấc mơ có thật đã bước lên sân khấu, ôm Tiến Thành.

Lệ Quyên xúc động, lên sân khấu ôm chàng trai thuộc giới tính thứ ba.

Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ quan điểm của cô về người đồng tính: “Đối với một người con, điều quan trọng là phải ngoan, trưởng thành, có ích cho xã hội dù làm bất cứ ngành nghề nào. Giới tính nào thì con cũng là cục kim cương của mình. Em phải sống thật tốt. Khi em sống tốt, mọi người từ từ sẽ nhìn thẳng vào sự thật và yêu thương em tròn đầy”.

Tiếp lời Lệ Quyên, Trấn Thành nhắn nhủ: “Bố mẹ ai cũng muốn con mình bình thường như bao người khác, thành gia lập thất, nối dõi tông đường. Giới tính thứ 3 không được học để trở thành, mà sinh ra là như vậy. Giới tính thứ ba là giới tính độc lập, không phải bệnh tật".

Từng trải qua cảm giác bị bàn tán, chế giễu và phản ứng, Hương Giang tâm sự với Tiến Thành: “Việc của bạn chỉ là cố gắng để thành công. Khi bạn thành công rồi thì đích tôn hay không đích tôn, con trai hay con gái, cao 1,8 m hay cao 1,5 m không có gì là quan trọng cả. Tất cả sẽ tôn trọng bạn”.

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Trấn Thành , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP