Giải trí

Lệ Quyên phủ nhận mình giàu, nói nhiều về tiền bạc

Lệ Quyên quan niệm khi đăng tải thứ gì trên trang cá nhân chả nhẽ phải làm mờ thương hiệu?

Sắp thực hiện đêm nhạc, Lệ Quyên đã có những trải lòng về cuộc sống của mình. Cô cho biết, cô không bao giờ nghĩ rằng mình giàu. Nhiều nghệ sĩ ở Việt Nam giàu nhờ giỏi kinh doanh còn cô mới bước vào giai đoạn rực rỡ khoảng 7 năm trở lại đây.

Lệ Quyên cho biết, ngoài âm nhạc cô không kinh doanh bất cứ lĩnh vực gì. Phòng trà của gia đình cô cũng là từ nghệ thuật mà ra.

Lệ Quyên được cho là ca sĩ giàu có

Nữ ca sĩ cũng đặt câu hỏi với những ai bảo cô giàu, thử liên hệ những người quản lý biểu diễn xem thu nhập ca sĩ là bao nhiêu và liệu 7 năm vừa qua có đủ giúp cô giàu có hay không.

Cô cũng so sanh với các nước trong khu vực, nghệ sĩ Việt Nam là rất ít. Một đất nước nhỏ bé, nhu cầu đơn giản và không nhiều cơ hội vươn ra thế giới thì nghệ sĩ Việt không bao giờ giàu. Nhiều người thậm chí còn kiêm nhiệm nhiều công việc mà thu nhập cũng không đáng kể.

Trước việc khoe nhà, khoe kim cương hay hàng hiệu, Lệ Quyên cho biết ai tin thế nào cũng được cô không muốn bàn tới. Còn chuyện khoe trên trang cá nhân là điều bình thường.

Lệ Quyên quan niệm khi đăng tải thứ gì trên trang cá nhân chả nhẽ phải làm mờ thương hiệu? Đó là thành quả lao động của cô, cô chia sẻ một cách văn minh là điều bình thường.

Nữ ca sĩ có sở thích sưu tập hàng hiệu, khoe trên trang cá nhân

Nhận xét về cuộc sống của mình, Lệ Quyên khẳng định: "Tôi có cuộc sống sung túc, đủ đầy, có thể đưa con đi du lịch, không quá vật vã, túng thiếu để mua được món quà mà mình thích và cũng có một chút tích luỹ cho tương lai. Tôi nghĩ như vậy là quá tốt chứ không thể gọi là giàu".

Cô yêu thích thời trang nhưng tin mình là người sử dụng tiền bạc chừng mực, mua sắm vì sự yêu thích bản thân và công việc chứ không phải để thể hiện với người khác.

Quan điểm sử dụng đồng tiền của cô là cần phải tiêu một cách chính xác. Nếu cần thì số tiền đó dù có lớn, nhưng vẫn nằm trong khả năng, thì vẫn phải chi. Ngược lại, nếu không cần, thì một cắc cô cũng không bỏ.

Trước những thông tin cho rằng cô là thu nhập chính của gia đình, gồng gánh phòng trà còn chồng chỉ hỗ trợ, Lệ Quyên cho biết hai người lấy nhau từ con số 0 nên tất cả đều là của chung, không được phép quá rạch ròi.

Cô là người của công việc nên nếu có lấy tỷ phú cô vẫn lao động, không thích một cuộc sống an nhàn hưởng thụ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: ca sĩ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP