Giải trí

Lấy lại phong độ, Huyền My dẫn đầu bình chọn tại Miss Grand International 2017

Đại diện Việt Nam đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International.

Tối 12/10, Á hậu Huyền My bước vào phần thi Trang phục dân tộc nằm trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới - Miss Grand International 2017. Và ngay trước khi diễn ra thử thách quan trọng này, đại diện Việt Nam bất ngờ nhận được tin vui rằng cô đã giành chiến thắng ở cuộc bầu chọn trên fanpage chính thức của cuộc thi.

Theo đó, fanpage Miss Grand International đã phát động cuộc bình chọn online nhằm tìm ra thí sinh có lượt bấm thích và chia sẻ cao nhất để trao quyền nắm giữ Instagram chính thức của cuộc thi trong 3 giờ đồng hồ. Cuộc bình chọn diễn ra từ hôm 11/10 đến 18h ngày 12/10.

Tính đến hiện tại, bức ảnh của Á hậu Huyền My đã đạt hơn 51.000 lượt like và trên 162.000 lượt chia sẻ, trở thành người chiến thắng trong cuộc bầu chọn.

Hơn 51.000 lượt yêu thích, Huyền My đang dẫn đầu kết quả bình chọn.

Như vậy trong thời gian nắm giữ quyền quản lý Instagram của Miss Grand International, Á hậu Huyền My được quyền đăng tải bất kỳ thông tin cá nhân nào nhằm quảng bá tên tuổi tại cuộc thi. Xếp sau Huyền My trong cuộc bầu chọn là các đại diện đến từ Indonesia, Malaysia, Peru, Ecuador.

Trước đó, người hâm mộ nước nhà tỏ ra lo lắng khi Huyền My còn không có mặt trong top 15 thí sinh được yêu thích của Miss Grand International 2017. Nhưng kết quả này sẽ thay đổi liên tục, chính thức chốt vào lúc 18h30 ngày 25/10 nên sự trở lại đầy ngoạn mục của Huyền My trong cuộc bầu chọn mới nhất này là tín hiệu đáng mừng, cho thấy người đẹp đang lấy lại phong độ trước thềm đêm chung kết.

Niềm vui chiến thắng tại cuộc bầu chọn online trên fanpage của Miss Grand International có vẻ đã tiếp thêm sức mạnh cho Á hậu Huyền My trong buổi trình diễn trang phục dân tộc tối 12/10 khi cô khoác lên mình bộ áo dài độc đáo nặng tới 30 kg của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Ngay từ khi được giới thiệu với công chúng cách đây vài ngày, bộ quốc phục của Á hậu Huyền My đã nhận được sự chú ý cùng nhiều lời khen ngợi.

Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo cho bộ trang phục này. Những hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ ánh vàng một cách khéo léo phối cùng chất liệu gấm tông màu đỏ vàng làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý tộc.

Huyền My tự tin trong từng bước đi và giữ thần thái quyền lực - qua đó trở thành một trong những điểm sáng của đêm diễn. Nhiều khán giả dự đoán, với phần thể hiện xuất sắc của Huyền My, Việt Nam có hy vọng sẽ nằm trong Top 10 bộ trang phục ấn tượng của cuộc thi năm nay.



Tác giả: Hương Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP