Thể thao

Lautaro Martinez đã đồng ý gia nhập Barcelona!

Báo chí Tây Ban Nha ngày 3/6 đưa tin, Lautaro Martinez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barcelona theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Lautaro Martinez đồng ý gia nhập Barcelona!

Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã từ chối tiếp tục gắn bó với Inter Milan và đi theo tiếng gọi của Barcelona và người đồng hương Lionel Messi. Gia nhập Barcelona, Martinez sẽ hưởng mức lương 10,5 triệu bảng/năm (tương đương 12 triệu euro).

Đây là bước tiến quan trọng đầu tiên của Barca trong cuộc chiến giành Martinez. Tiếp theo, đội bóng xứ Catalan sẽ phải đàm phán với Inter Milan để chốt mức phí chuyển nhượng.

Cuộc đàm phán này được dự báo sẽ rất phức tạp bởi Inter Milan không muốn để Martinez ra đi. Đội bóng Italia đã đính kèm nhiều điều khoản gây khó đối phương khi bị phá bỏ hợp đồng.

Theo đó, nếu muốn có Martinez, Barcelona buộc phải thanh toán 1 lần số tiền 111 triệu Euro. Thời gian thanh toán chỉ trong tuần đầu tiên của tháng 7/2020.

Đại diện CLB Barcelona cho biết, họ đã lường trước được khó khăn và sẽ tìm cách đẩy đi một số cầu thủ không còn được trọng dụng thời gian tới để lấy ngân sách chiêu mộ Lautaro Martinez.

Tác giả: Minh Quang

Nguồn tin: vnmedia.vn

  Từ khóa: Lautaro Martinez , barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP