Du lịch

Lạ mắt trước bánh cá 7 sắc cầu vồng, tìm đến ăn thì ít muốn sống ảo thì nhiều?

Phiên bản bánh cá cầu vồng có sức hút đặc biệt với thực khách Sài thành, đặc biệt là những ai vừa là fan cuồng ẩm thực vừa đam mê chụp ảnh khoe cư dân mạng.

Phô mai kéo sợi thì không còn xa lạ với tín đồ ẩm thực, nhưng sự xuất hiện của phô mai bảy sắc cầu vồng lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ vì độ độc lạ. Tại TP.HCM loại phô mai sắc màu này được kết hợp với món bánh cá hấp dẫn, đảm bảo ăn ngon mà còn cực đẹp mắt nữa.

Địa điểm vàng cho trào lưu bánh cá phô mai sắc màu chính là Bánh cá Ken. Ở đây có bán bánh cá với nhiều loại nhân, ngoài những loại nhân thường gặp như xúc xích, phô mai, chà bông,… ngôi sao mới nổi của quán chính là nhân phô mai bảy sắc màu.

Bánh cá vừa ngon mắt vừa ngon miệng. Ảnh: Võ Phúc

Phần vỏ bánh vị vẫn duy trì ổn định độ ngon, dễ ăn như những bánh cá truyền thống, điểm nổi bật của chiếc bánh cá này chính là nhân phô mai bảy sắc cầu vồng. Bánh cá được làm từ bột thơm phức, khi chủ quán làm sẽ cho thêm phần phô mai đầy màu mè vào giữa làm nhân. Sau khi thành phẩm, bánh vừa nóng hổi vừa thơm mùi bơ.

Phần phô mai thơm béo, dai dai. Ảnh: Nguyễn Vy

Phô mai kéo cực mê. Ảnh: Cheesie Lê

Ngay từ khi ra mắt, bánh cá cầu vồng xinh lung linh đã làm điên đảo teen ăn vặt, đặc biệt là những ai mê màu mè. Phô mai được sử dụng là loại Mozzarella kéo sợi vừa dai vừa dài, kéo một phát nhìn màu cực mê. Chỉ cần trông thấy bảy màu sắc cầu vồng thôi đã thấy mê mà chưa cần bàn đến độ thơm ngon.

Chiếc bánh xinh xinh không quá to. Ảnh: Cheesie Lê

Phô mai thì có vị beo béo, mặn mặn, ăn ngon nhất là lúc nóng, vì thế đừng quá mải mê chụp ảnh mà quên ăn, lúc đó phô mai sẽ bị khô không còn độ hấp dẫn như ban đầu. Khi thưởng thức, phần lớn thực khách đánh giá loại bánh này đúng chuẩn ngon mắt rồi đến ngon. Những ai đam mê ăn vặt, thích mấy món ngon - độc - lạ thì đừng quên thưởng thức thử bánh cá phô mai phiên bản cầu vồng này. Món ăn có mức giá bình dân, chỉ 8.000 đồng/cái, quá hạt dẻ và cực kì được lòng các bạn học sinh - sinh viên.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: travelmag.vn

  Từ khóa: bánh cá , ẩm thực

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP