Số hóa

Kính cường lực cho smartphone màn hình dẻo sẽ xuất hiện vào tháng 5

Nếu không có gì thay đổi, một loại kính cường lực dành cho smartphone màn hình dẻo sẽ chính thức xuất hiện tại sự kiện Display Week 2018 vào tháng 5 tới đây.

Theo Androidauthority, nhà sản xuất Asahi Glass (AGC) của Nhật Bản đã tạo ra một loại thủy tinh linh hoạt mới có thể sử dụng trong điện thoại thông minh có màn hình dẻo trong tương lai.

Theo đó, loại thủy tinh linh hoạt 0.07 mm này được tạo bằng hóa học và có độ uốn cong trên 1200 MPa- cho phép sử dụng như một vỏ bọc cho các thiết bị có thể gập lại được với bán kính cong 2,5mm hoặc thậm chí thấp hơn.

Kính cường lực AGC 0.1mm (2011).

Để tạo ra loại thủy tinh này, AGC đã phát triển một quy trình mới, đạt được khả năng chống va đập mạnh hơn 80% so với các loại kính cường lực hóa học thông thường.

Màn hình OLED có thể gập lại được dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay (Samsung vẫn cam kết sẽ tung chiếc điện thoại gập đầu tiên vào tháng 11/2018) và loại màn hình dẻo này có thể rất cần thiết cho các thế hệ điện thoại tương lai này.

AGC dự kiến sẽ có buổi thảo luận về loại kính cường lực dẻo này tại sự kiện Display Week 2018 sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay.

Hi vọng, smartphone màn hình dẻo sẽ xuất hiện đúng hẹn vào tháng 11 năm nay.

Tác giả: Đ.Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Kính cường lực , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP