Thế giới

Không thấy vợ, chồng đi tìm tá hỏa phát hiện thi thể vợ trong bụng con trăn

Vụ việc hy hữu xảy ra ở miền Trung Indonesia. Khi người chồng đi tìm thì phát hiện thi thể của vợ trong bụng một con trăn lớn, dài 5m.

Truyền thông Indonesia hôm 8/6 đưa tin một phụ nữ đã bị con trăn dài 5m nuốt chửng ở miền Trung Indonesia.

Nạn nhân được xác định là Farida, một người mẹ bốn con, hiện 45 tuổi, đến từ làng Kalempang ở tỉnh Nam Sulawesi. Hôm 6/6, Farida nói với chồng rằng cô sẽ đi bán ớt cho một người thu gom.

Trưởng làng Suardi Rosi nói với AFP rằng bà mẹ 4 con đã mất tích vào đêm 6/6 và không thể trở về nhà, và các bên đã mở cuộc tìm kiếm trên diện rộng.

Sau đó, họ phát hiện ra con trăn bò ở khu vực lân cận với phần bụng rất to. Linh cảm chuyện dữ đã xảy ra, người chồng và dân làng sau đó đã dùng dao rựa rạch qua lớp da dày của con trăn và phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Bà Farida đã được đưa đi chôn cất tại quận Pitu Riawa thuộc Sidrap Regency, tỉnh Nam Sulawesi.

Thi thể người phụ nữ được phát hiện bên trong con trăn dài 5m. (Ảnh minh họa: UNSPLASH)


Người chồng Noni cho biết: "Tôi mãi mãi hối hận vì đã để vợ ra ngoài một mình. Nếu hôm đó tôi ở bên bà ấy, con trăn sẽ không dám chạm vào bà ấy. Tôi cảm thấy buồn vì vợ đã phải trải qua những đau đớn. Tôi đau buồn cho gia đình chúng tôi".

Indonesia có số lượng lớn cá thể trăn khổng lồ trong những khu rừng rộng và rậm rạp, nơi chúng có thể phát triển mạnh. Khác với các nước láng giềng ở Đông Nam Á, sự phát triển đô thị ở Indonesia không hạn chế sự tăng trưởng của loài trăn.

Năm ngoái, một con trăn dài 8m đã bị người dân ở quận Tinanggea, Đông Nam Sulawesi giết chết sau khi người ta phát hiện nó siết cổ và ăn thịt một nông dân trong một ngôi làng.

Năm 2018, một phụ nữ 54 tuổi được phát hiện chết bên trong con trăn dài 7m ở thị trấn Muna, Đông Nam Sulawesi.

Một nông dân ở Tây Sulawesi đã mất tích một năm trước đó. Thi thể của ông được phát hiện trong bụng con trăn dài 4 m tại một đồn điền dầu cọ.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP