Giải trí

Khánh Vân trượt top 8 "Hoa hậu của các Hoa hậu 2020"

Trượt khỏi top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2020, Khánh Vân chưa thể vượt qua thành tích mà H’Hen Niê đã thiết lập trước đó.

Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu là giải thưởng sắc đẹp thường niên do chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh - Global Beauties sáng lập. Sau mỗi mùa thi hoa hậu quốc tế, Global Beuties sẽ thiết lập một Hội đồng giám khảo chuyên môn gồm những chuyên gia sắc đẹp uy tín.

Mới đây, chuyên trang nhan sắc Global Beauties đã vừa đưa ra kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2020. Cuộc thi nhằm chọn ra những cô gái đẹp nhất đến từ 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh thuộc hệ thống Grand Slam, bao gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Từ danh sách 20 người đẹp được bình chọn trước đó, Ban tổ chức đã chọn ra 8 người đẹp, gồm nhan sắc Brazil (2 hoa hậu), Thái Lan, Indonesia, Peru, Ấn Độ, Mexico và Mỹ.

Sau khi lựa chọn ra top 8, Global Beauties sẽ tiếp tục bình chọn để lựa ra top 4 và cuối cùng là người giành chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam 2020.

Khánh Vân đã dừng chân ở ví trí 19 tại cuộc bình chọn "Hoa hậu của các Hoa hậu 2020".

Hoa hậu Khánh Vân - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Univere 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ 2020) là người đẹp Việt duy nhất lọt vào top 20 Miss Grand Slam 2020. Cô nằm tại bảng C và được chấm 15 điểm. Như vậy, Khánh Vân đã phải dừng chân tại cuộc bình chọn Miss Grand Slam 2020 và đứng ở vị trí thứ 19.

Với sức hút đặc biệt của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020, sự cố gắng của Nguyễn Trần Khánh Vân đã được đông đảo mọi người ghi nhận. Hi vọng đây sẽ là động lực để cô gái có trái tim yêu thương tự tin, bản lĩnh hơn để thực hiện những dự án, công việc trước mắt.

Trước đó, Á hậu Ngọc Thảo và Khánh Vân cùng xuất hiện trong top 42 Miss Grand Slam 2020. Tuy nhiên, Á hậu Ngọc Thảo đã dừng chân ở vị trí thứ 37.

Như vậy, đến nay, đạt được thứ hạng cao nhất tại Miss Grand Slam là hoa hậu Hương Giang ở vị trí thứ 6 trong cuộc bình chọn Hoa hậu của các Hoa hậu 2009. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là hoa hậu H’Hen Niê ở vị trí thứ 8 trong cuộc bình chọn 2018, Huyền My đứng hạng 19 trong cuộc bình chọn 2017, bằng Khánh Vân năm 2020...

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP