Giải trí

Khánh Vân trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ

Danh sách Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe - không có tên đại diện Việt Nam Khánh Vân, nghĩa là cô sẽ không tham dự phần thi đầm dạ hội.

Sau phần thi áo tắm, MC tiếp tục công bố danh sách top 10. Các người đẹp được xướng tên đến từ các quốc gia: Jamaica, Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Peru, Australia, Puerto Rico, Thái Lan, Costa Rica, Mexico và Brazil. Như vậy, Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam đã trượt top 10.

Vòng chung kết Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ sáng 17/5 (giờ Việt Nam). Hoa hậu Khánh Vân cùng 73 người đẹp tranh tài. Đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình là Miss Universe 2012 Olivia Culpo và MC Mario Lopez. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) được tổ chức gói gọn trong 10 ngày.

Trình diễn áo tắm là phần thi cuối cùng của Khánh Vân tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ lần này.

Sau tiết mục đồng diễn của 74 thí sinh trong những bộ cánh màu neon, Ban giám khảo lựa chọn top 21 bước vào vòng thi áo tắm. Tiếp đến, họ xướng tên top 10 trình diễn đầm dạ hội để chọn top 5. Năm nay, những thí sinh lọt top 5 vòng ứng xử đều có danh hiệu, nghĩa là có cả Á hậu 3 và Á hậu 4.

Khánh Vân đã lọt top 21 cùng 20 cô gái khác bước vào phần thi áo tắm. Tuy nhiên đây là phần thi cuối cùng của cô tại Miss Univers lần này. Là người đẹp trình diễn cuối cùng nhwg đại diện Việt Nam sải bước tự tin, không mắc lỗi. Cô xuất hiện với phong thái tự tin, nở nụ cười rạng rỡ, khoe hình thể săn chắc với chiều cao 1,76m, số đo ba vòng 83-61-95 trong bộ bikini màu đỏ.

Top 21 gồm các người đẹp đến từ: Colombia, Peru, Australia, Pháp, Myanmar, Jamaica, Mexico, Cộng hòa Dominica, Mỹ, Indonesia, Argentina, Ấn Độ, Curacao, Puerto Rico, Philippines, Brazil, Anh, Nicaragua, Thái Lan, Costa Rica và Việt Nam.

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP