Pháp luật

Kết đắng cho gã đàn ông quay clip giám đốc "mây mưa" với gái trẻ rồi tống tiền

Võ Đại Nghĩa thuê tiếp viên massage giả làm gái quê quan hệ tình dục với giám đốc rồi quay clip lại để tống tiền.

Bị cáo Nghĩa tại phiên tòa - Ảnh: VNN


Sau gần 1 tuần xét xử sơ thẩm, ngày 9/9, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Võ Đại Nghĩa (51 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Thuận) 12 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Tại toà, Nghĩa không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng, quá trình điều tra và xét xử tại phiên tòa đã đủ cơ sở kết luận hành vi phạm tội của Nghĩa nên tuyên mức án nói trên.

Theo cáo trạng, năm 2017, Nghĩa đến gặp Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh An Giang là ông Nguyễn Văn Thắng để nhờ mua ôtô thanh lý. Ông Thắng không nhận lời nhưng cả hai vẫn đi nhậu với nhau.

Nghĩa tiếp tục đặt vấn đề và đưa cho Thắng 200 triệu đồng. Vài tuần sau, Nghĩa đưa cô gái là tiếp viên massage đến gặp Thắng. Bị cáo dặn cô gái nói dối về việc quê ở Trà Vinh, vừa học hết lớp 12 và đang cần tìm việc làm.

Khuya hôm đó, cả 3 người về căn hộ của Thắng ở TP Long Xuyên. Nghĩa hứa với cô gái nếu quan hệ tình dục với Thắng sẽ được 10 triệu đồng. Khi giám đốc trung tâm và cô gái vào phòng ngủ, Nghĩa bí mật quay lại cảnh quan hệ tình dục của họ.

Cuối năm 2017, tỉnh An Giang có quyết định thanh lý chiếc ôtô mà Nghĩa muốn mua. Nghĩa hai lần đưa cho Thắng 200 triệu đồng nhờ giúp đỡ và làm thủ tục đấu giá chiếc ôtô thanh lý. Sau đó, Nghĩa trúng đấu giá chiếc ôtô cần mua nhưng với giá 1,2 tỷ đồng, cao hơn dự tính ban đầu.

Vì việc này, hai người xảy ra mâu thuẫn. Nghĩa không muốn mua chiếc ôtô đã trúng đấu giá và yêu cầu Thắng phải trả lại số tiền đã đưa. Hai người xảy ra cự cãi.

Nghĩa đánh Thắng, sau đó dọa sẽ tung các đoạn clip quay lại việc nhận tiền và quan hệ với nữ nhân viên massage. Thắng sau đó đưa 20 triệu đồng cùng giấy tờ ôtô cá nhân đậu dưới chung cư cho Nghĩa.

Nghĩa buộc Thắng viết giấy cầm cố ôtô với giá 350 triệu đồng. Nghĩa chạy ôtô này về Ninh Thuận, cầm cố 420 triệu đồng. Trong thời gian này, Nghĩa yêu cầu Thắng phải trả số tiền trên.

Đến ngày 2/5, Nghĩa bị cảnh sát khởi tố bị can sau khi có đơn tố cáo về việc cưỡng đoạt tài sản. Theo định giá, ôtô bị cáo cưỡng đoạt của nạn nhân trị giá 542 triệu đồng.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Thắng bị cho thôi việc, cách chức giám đốc trung tâm do vi phạm đạo đức.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP