Trong nước

Khai trừ khỏi Đảng Chủ tịch xã lộ clip 'nóng' với cấp dưới

Bị tố cáo có quan hệ bất chính với cấp dưới kèm clip 'nóng' chủ tịch xã bị khai trừ ra khỏi Đảng

Trụ sở UBND xã Thanh Chi nơi ông Minh công tác. Ảnh: PLO

Ngày 24/7, Huyện ủy Thanh Chương, Nghệ An, cho PLO biết đã khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Duy Minh, Phó Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Thanh Chi và bà N.T.T, Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi, huyện Thanh Chương do vi phạm trong việc giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống.

Hội đồng kỷ luật UBND huyện Thanh Chương cũng đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức Cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Chi đối với ông Minh. Còn phía Ban chấp hành Hội nông dân huyện Thanh Chương cũng đang làm quy trình cách chức bà T. Lý do, ông Minh và bà T. có quan hệ bất chính, vi phạm phẩm chất đạo đức lối sống, thiếu gương mẫu, gây dư luận xấu...

Cụ thể, ngày 20/7, Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương nhận được đơn nặc danh tố cáo ông Minh quan hệ bất chính với bà T. Đơn nặc danh được gửi kèm USB chứa clip ghi cảnh hai người quan hệ tình dục trong phòng.

Sau đó, Ủy Ban kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương vào cuộc, kết luận nội dung đơn tố cáo trên là có thật. Được biết, ông Minh năm nay 52 tuổi, bà T. 30 tuổi, cả hai người đều đã có gia đình riêng.

Thông tin trên Infonet, trong buổi làm việc với Ban Tổ chức, Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy Thanh Chương cả hai cũng thừa nhận là người có mặt trong đoạn clip. Được biết, ông M. đã có 26 năm công tác tại UBND xã Thanh Chi. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Chủ tịch UBND xã, ông M. giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Thanh Chi. Còn bà T.T.T. - Chủ tịch Hội Nông dân xã Thanh Chi - công tác tại xã từ năm 2017. Cả hai người đã có gia đình riêng.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP