Pháp luật

Hứa cho nhiều đồ chơi để hại đời bé gái

Đối tượng làm nghề buôn bán đồ chơi trẻ em đã hứa sẽ cho bé gái nhiều đồ chơi để thực hiện hành vi đồi bại.

Sáng 4/7, Công an huyện Phú Quốc, Kiên Giang đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Danh (56 tuổi; quê An Giang) để điều tra làm rõ hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân là H.T.Q.N (12 tuổi, sống gần nhà Danh).

Theo cơ quan điều tra, Danh từ An Giang ra Phú Quốc làm nghề bán đồ ăn vặt và đồ chơi trẻ em.

Chiều 2/7, người đàn ông này dụ dỗ bé gái 12 tuổi đến nhà Danh chơi. Khi nghe Danh hứa sẽ cho nhiều đồ chơi, bé gái đã đồng ý nằm lên giường để nghi can giao cấu.

Trong lúc “hành sự”, Danh bị mẹ của nạn nhân bắt quả tang nên bỏ chạy. Người mẹ sau đó đến công an xã trình báo vụ việc.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Phú Quốc phối hợp với Công an xã Dương Tơ truy bắt Danh. Đến tối cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Danh khi đang lẩn trốn và đưa về trụ sở công an để làm việc.

Tại cơ quan chức năng, Danh thừa nhận hành vi đồi bại của mình, ngoài ra Danh còn khai nhận thêm từ năm 2019 đến nay Danh đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với bé N.

Thời gian qua xảy ra không ít trường hợp bé gái bị những đối tượng gần nhà dụ dỗ và ép quan hệ.

Ngày 7/5/2020, tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Châu Minh Cường (19 tuổi, ngụ Q.7, TP.HCM) 14 năm tù về tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là cháu N. (8 tuổi), ở gần nhà Cường.

Khoảng 10 giờ ngày 4/5/2019, Cường sang nhà cháu N. thì thấy ông H. (chú ruột N.) và cháu T. (em ruột N.) đang nằm ngủ trên võng trước nhà. Cường đi vào trong thì thấy cháu N. đang ngồi xem tivi một mình, nên đã ngồi cạnh và mở phim đồi trụy cho cháu N. xem. Khi cháu N. xem phim được 10 phút thì Cường thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu N.

Sau khi Cường thực hiện xong hành vi thì bị ông H. đi vào phát hiện nên đã hô hoán và bắt giữ Cường giao cho Công an. Cường khai nhận, trước đó khoảng 1 tháng đã hiếp dâm cháu N. một lần.

Tác giả: Thu Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP