Pháp luật

Bảo vệ giả làm người tốt, hại đời bé gái 4 lần/ngày

Bé gái lên mạng tìm người giúp đỡ vì bị tống tiền đã quen Hải. Tại nhà bé gái, Hải đã thực hiện hành vi giao cấu với bé 4 lần.

Đối tượng đó là Trương Phú Hải (24 tuổi; ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang). Được biết Hải là bảo vệ cho một khách sạn ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang).

Ngày 11/5, Thượng tá Võ Quang Ái - Chánh văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Tiền Giang - cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Trương Phú Hải để điều tra về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 1/2020, con gái của chị Lê Thị Kim H. là N.T.M (13 tuổi; ngụ TP Mỹ Tho) có quen qua mạng xã hội Facebook với một người có nick name là "Vo Thai Hung".

Người này nói với em M. gửi ảnh khỏa thân cho xem và được em M. đồng ý. Tiếp đến, người này kêu em M. chuyển số tiền 4,8 triệu đồng vào tài khoản của Hải nếu không sẽ phát tán ảnh của M. lên mạng xã hội.

Sau khi bị tống tiền, nạn nhân đã lên mạng xã hội tìm người giúp đỡ và quen với Hải, cả hai sau đó đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 6/3, Hải nhắn tin cho M. hỏi đang ở đâu, có cha mẹ ở nhà không thì M. trả lời ba mẹ đi TP.HCM chỉ có M. ở nhà một mình trên đường Yersin (thuộc P.4, TP Mỹ Tho). Tại đây cả hai ngồi tâm sự và Hải dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu với M. Do bị đau nên M. la lên, Hải dùng tay bịt miệng M. lại.

Sau đó, Hải tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại thêm 4 lần nữa với bé gái rồi mới chịu dừng lại và ra về. Ngày hôm sau (7/3), Hải nhắn tin gặp đưa M. viên thuốc tránh thai và kêu M. uống.

Thậm chí ngày 8/3, đối tượng tiếp tục đến nhà M và thực hiện hành vi giao cấu với bé gái này. Sau đó, gia đình của em M. hay biết vụ việc nên đã trình báo cơ quan công an. Tại trụ sở công an, Trương Phú Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Hoài Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP