Giải trí

Hot girl Trâm Anh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng

Sau biến cố xảy ra năm 2019, Trâm Anh có những bước chuyển tích cực về mặt hình ảnh. Không chọn cuộc sống ồn ào như trước

Trâm Anh sinh năm 1996, được mọi người biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup với nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Tên tuổi của cô nàng trở nên nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện cùng streamer đình đám PewPew trong một gameshow hẹn hò.

Sau sự cố đời tư xảy ra vào năm 2019, Trâm Anh dường như rút khỏi giới showbiz và chủ yếu dành thời gian vào công việc và gia đình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng có những thay đổi hướng đến lối sống tích cực, thường xuyên khoe ảnh nấu ăn, đọc sách, tập gym…

Thân hình quyến rũ của Trâm Anh

Thời gian gần đây, dân tình bỗng thấy hotgirl Trâm Anh dường như chăm khoe dáng hơn trong những "bộ cánh" gợi cảm, trẻ trung. Lướt quanh một vòng trên trang cá nhân, cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước loạt ảnh xinh đẹp, nổi bật bởi vóc dáng thon gọn "vòng nào ra vòng nấy".

Mới đây, Trâm Anh đăng tải những bức hình mặc bikini quyến rũ nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Ở tuổi 24, Trâm Anh quyến rũ và nóng bỏng với đường cong hút mắt cùng nụ cười xinh đẹp, rạng rỡ. Cách kết hợp trang phục của Trâm Anh cũng được nhận xét là trẻ trung, gợi cảm.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Trâm Anh tâm sự cô muốn lan truyền những năng lượng vui vẻ, tích cực đến mọi người.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: hot girl Trâm Anh , bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP