Đẹp

Detox 10 ngày giảm liền 2kg chỉ với rau xanh và hoa quả như hot girl Trâm Anh

Gặp Trâm Anh ở thời điểm hiện tại, ít ai ngờ rằng cô từng trải qua thời gian khủng hoảng vì tăng cân mất kiểm soát.

Nổi bật trong dàn 32 hot girl "Nóng cùng World Cup" nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Sau sự kết hợp ăn ý và màn tỏ tình “trụy tim” với Pew Pew trong "Mảnh ghép tình yêu", Trâm Anh mới thực sự trở thành cái tên quen thuộc.

Trâm Anh nóng bỏng của hiện tại đã từng trải qua thời gian khó khăn vì tăng cân mất kiểm soát.

Xinh đẹp và gợi cảm ở thời điểm hiện tại nhưng Trâm Anh cũng từng đối diện với khoảng thời gian khủng hoảng vì cân nặng, cô đã có những chia sẻ với Emdep.VN về hành trình giảm cân gian nan của mình.

Giảm 2kg chỉ sau 10 ngày detox

Vấn đề cân nặng luôn là một nỗi ám ảnh của Trâm Anh cũng như tất cả các chị em. Riêng Trâm Anh, mình đã có những khoảng thời gian rất vất vả để giảm cân. Thuộc tạng người cân nặng lên xuống thất thường, đặc biệt thời gian đỉnh điểm Trâm Anh nặng tới 55kg.

Nguyên do là vì stress kéo dài và như nhiều cô nàng khác, Trâm Anh tìm đến đồ ăn để giải toả. Mặc gì cũng không vừa ý, mặt mũi phị xấu xí, đứng trước gương Trâm Anh thực sự đã sốc khi chẳng nhận ra chính mình. Trâm Anh bắt đầu tìm hiểu về các biện pháp giảm cân nghiêm túc từ đây.

Thực đơn của Trâm Anh khá đơn giản nhưng tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc: Hạn chế tinh bột, không ăn đêm.

Chế độ ăn uống quyết định 70% quá trình giảm cân. Còn lại là tập luyện và các yếu tố khác. Có rất nhiều chế độ ăn uống khác nhau mà hiện nay mọi người có thể tìm thấy dễ dàng trên mạng. Còn mình thì đơn giản chỉ là ăn ít tinh bột và ăn nhiều rau thịt và tuyệt đối không ăn đêm.

Hiện tại thì Trâm Anh cũng đang muốn giảm thêm cân vì đợt rồi ăn uống hơi quá đà. Mình chọn áp dụng phương pháp detox 10 ngày chỉ ăn rau và hoa quả. Liệu trình chuẩn bị kết thúc và Trâm Anh nhận thấy hiệu quả khá tốt và còn đẹp da nữa.

Cô nàng áp dụng chế độ Detox 10 ngày để giảm cân hiệu quả.

Còn về tập luyện thì mình chọn bơi, cầu lông và chạy bộ. Các bạn nên nên dành ra 30 phút mỗi ngày để tập luyện giúp thúc đẩy quá trình giảm cân và việc toát mồ hôi cũng khiến da chúng ta đẹp hơn nữa.

Da đẹp nhờ sạch sâu

Như đã chia sẻ ở trên, việc luyện tập và ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có được làn da đẹp từ bên trong. Bên cạnh đó, các bước skincare hàng ngày cũng là không thể thiếu.

Mỗi ngày, Trâm Anh dưỡng da 2 lần: Buổi sáng sau khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Buổi tối thì mình sẽ tẩy trang (dù có trang điểm hay không thì vẫn phải tẩy trang) sau đó dùng sữa rửa mặt. Tiếp đó Trâm Anh thoa thêm các lại kem dưỡng da rồi mới yên tâm đi ngủ được. Ban đêm là khoảng thời gian da phục hồi nên không được quên các bước cơ bản này nhé!

Buổi sáng Trâm Anh dưỡng da đơn giản hơn, chỉ cần rửa mặt sạch bằng nước sau đó dùng các loại kem dưỡng da ban ngày kèm theo kem chống nắng là đủ. Nếu muốn có được làn da đẹp và không sạm, nám, kem chống nắng chính là điều khong thể bỏ qua. Ngoài ra thì một tuần chúng ta nên tẩy ra chết và đắp mặt nạ 2-3 lần.

Trâm Anh có sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên trong những ngày rảnh rỗi nhưng xông mặt thì không. Xông hơi không đúng cách đôi khi phản tác dụng, lại mất khá nhiều thời gian nên Trâm Anh không chọn skincare theo cách này. Thỉnh thoảng, mình có đi xông hơi toàn thân để thư giãn và làm sạch sâu.

Tẩy trang cũng là bước vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da. Bật bí cho mọi người một tips tẩy trang vùng mắt mà không bị lem khá hay ho. Chắc bạn nữ nào cũng gặp phải vấn đề về tẩy trang mắt khi tẩy mãi mà mascara vẫn lem xuống phần bọng mắt giống gấu trúc.

Để khắc phục tình trạng này, bạn nên dùng tẩy trang dành riêng cho mắt môi. Tẩy từ dưới lông mi lên, từ trên xuống thật nhẹ nhàng. Bình thường nếu hôm nào phải trang điểm, Trâm Anh sẽ tẩy trang 3 lần liền trước khi rửa mặt. Đầu tiên dùng tẩy trang dạng nước thấm vào bông tẩy qua cả mặt. Sau đó dùng tẩy trang mắt môi. Cuối cùng dùng tẩy trang dạng dầu để tẩy một lần nữa cả mặt và dùng sữa rửa mặt.

Việc làm sạch da rất quan trọng vì nếu da chưa sạch thì sẽ không thể đưa các dưỡng chất trong kem dưỡng da vào thẩm thấu sâu được nên mọi người lưu ý để các bước skincare đạt hiệu quả cao nhất nhé.

Tác giả: Tân Vỹ

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: detox , giảm cân , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP