Giới trẻ

"Hot girl dược sĩ" diện váy ngắn đi đánh golf gây chú ý

"Hot girl dược sĩ" dễ gặp phải tình huống "khó nói" trên sân golf vì váy quá ngắn.

Seo Yoo A được biết đến với danh xưng "hot girl dược sĩ" trên MXH. Cô từng có thời gian kinh doanh dược phẩm. Không chỉ thế, cô còn là chủ của một thương hiệu may mặc riêng. Hiện tại, Seo Yoo A đang sở hữu trang cá nhân có gần 700 nghìn lượt follow.

Seo Yoo A kết thân với bộ môn golf giữ dáng. Ấn tượng nhất chính là những outfit điệu đà, thời thượng của cô trên sân chơi "nhà giàu" bao gồm váy ngắn, áo tone sur tone. Đa phần Seo Yoo A đều lựa chọn chân váy ngắn, có đường cắt xẻ chừng mực, tinh tế.

Chân váy siêu ngắn được Seo Yoo A thường xuyên diện đi đánh golf.

Mới đây, trong một clip được Seo Yoo A đăng tải trên MXH, cô nàng diện thiết kế váy xòe, xếp ly đi chơi golf nhưng khiến nhiều người giật mình, lo lắng người đẹp sẽ gặp phải tình huống váy bị gió hất tung khi xoay hông, thực hiện cú Swing. Đây cũng là sự cố thời trang mà nhiều chị em thường xuyên mắc phải khi ra sân.

Seo Yoo A nhiều lần phải dùng tay che chắn khi mặc váy ngắn ra sân golf.

Xu hướng chơi golf ở Hàn Quốc được phái đẹp ngày càng quan tâm, một phần nhờ phong cách thời trang tối giản, thanh lịch mà không hề bị lỗi mốt. "Sân golf là nơi có thể khoe khoang một chút nên tôi và những người tầm tuổi tôi thường có xu hướng chọn mua các sản phẩm của những thương hiệu có tiếng, cho dù chúng đắt tiền", Suh Soo-min chia sẻ.

Bên cạnh các thiết kế quần âu, áo polo thì những chiếc chân váy ngắn gần giống như váy chơi tennis là không thể thiếu với phái nữ vì khả năng tôn dáng lại giúp người mặc khoe được đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, do chất liệu mỏng, nhẹ nên nhiều cô gái dễ gặp phải tình huống váy bị gió thổi khi vận động mạnh nhưng không phải ai cũng đủ tinh tế để có thể kiểm soát tốt những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, ngay cả với những người chơi golf một thời gian dài.

Kiểu quần bảo hộ phù hợp mặc cùng đồ ngắn.

Để hạn chế tối đa lỗi này, các chị em có thể sử dụng băng dính thời trang để dính ở trước và sau vạt váy đối với những item có kèm theo quần bảo hộ ở bên trong. Việc cố định tốt vạt váy sẽ giúp tránh được những tình huống bất chợt ập tới.

Ngoài ra, các bạn nữ cũng có thể sử dụng chiếc quần bảo hộ thế hệ mới được thiết kế với phần vải phủ đằng trước. Item này được coi là "vũ khí" hoàn hảo khi diện đồ ngắn hoặc váy có kiểu dáng ôm sát. Đặc biệt với những gam màu trung tính như đen, trắng, be sẽ giúp người mặc thoải mái phối cùng những tông màu phù hợp với trang phục chủ đạo.

Tác giả: Xuân Phong

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP