Xe

Honda HR-V dao động từ 786 - 871 triệu đồng

Theo ghi nhận, giá xe Honda HR-V tháng 12/2020 không thay đổi so với tháng trước, dao động trong khoảng từ 786 - 871 triệu đồng.

Honda HR-V mới sẽ hưởng thuế 0% và có xuất xứ từ Thái Lan tương tự các mẫu xe cùng nhà khác như CR-V, Accord, Civic... Theo đó, mẫu SUV 5 chỗ sẽ ra mắt Việt Nam với 2 phiên bản 1.8 G và 1.8 L thay vì 3 phiên bản như tại Thái Lan.

Giá xe Honda HR-V tháng 12/2020 khởi điểm từ 786 triệu đồng cho bản G, 866 triệu đồng cho bản L (Ghi bạc/Đen/Xanh dương) và tăng lên mức 871 triệu đồng nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu xe là trắng hoặc đỏ.

Honda HR-V 2020 ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Thời gian áp dụng từ 7/9 - 31/12/2020.

Giá xe ôtô hôm nay 14/12: Honda HR-V dao động từ 786 - 871 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất của Honda HR-V gợi nhớ đến các mẫu xe cùng nhà với đèn pha khá giống của Accord và Civic mới, lưới tản nhiệt mở rộng hơn bản cũ và được mạ crom dày. Ngoài ra, xe còn có cản va tái thiết thể thao hơn. Kích thước dài x rộng x cao của xe là 4.334 x 1.722 x 1.605 mm. Được biết, chiều dài cơ sở của Honda HR-V là 2.610 mm và có độ sáng gầm là 150 mm. Thân xe có một số cải tiến như vòm bánh xe nổi bật hơn, mâm 17 inch 5 chấu cuốn hút. Đuôi xe gồm có cụm đèn hậu LED, 1 thanh crom dài nối liền 2 bên đèn với nhau, cánh lướt gió vây cá mập trên nóc và cản sau rất đơn giản với 1 ống xả nhỏ bên dưới.

Khoang nội thất của Honda HR-V có thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, chính giữa là màn hình cảm ứng 6,8 inch. Các tiện nghi nổi bật của xe gồm có phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm, ga tự động, đặc biệt bản L cao cấp còn có cửa sổ trời toàn cảnh. Công nghệ Magic Seat là điểm nổi bật riêng về ghế ngồi của HR-V giúp hàng ghế trước có thể ngửa còn hàng ghế sau có thể gập linh hoạt. Phiên bản HR-V G bọc nỉ còn bản L cao cấp hơn bọc da.

Các trang bị an toàn của xe gồm có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 6 túi khí, camera lùi 3 góc quay, phiên bản L cao cấp hơn bổ sung thêm cảm biến gạt mưa và cảm biến lùi.

Tại thị trường Việt Nam, hai phiên bản của Honda HR-V đều được trang bị hệ thống động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút.

Ưu nhược điểm của Honda HR-V

Ưu điểm

- Ghế Magic Seat: Thiết kế ghế Magic Seat giúp người sử dụng có thể nâng và trượt hàng ghế sau 1 cách đơn giản để tạo 1 không gian hành lý rộng rãi.

- Không gian rộng rãi: Honda HR-V có thể tích cốp xe khá lớn và khoang nội thất nhất là hàng ghế sau khá thoải mái so với những đối thủ cùng phân khúc.

- Tiết kiệm nhiên liệu: Vốn nổi tiếng về khả năng tiết kiệm nhiên liệu nên Honda đã áp dụng lên HR-V. Thiết kế của HR-V khá nhỏ gọn và động cơ cũng không quá mạnh mẽ nên mức tiêu hao nhiên liệu ít.

- Tầm quan sát thoáng: Khả năng quan sát trước, sau và 2 bên cạnh của xe được đánh giá khá cao. Cột trần xe đặt dọc và khá nhỏ nên trợ giúp rất nhiều cho lái xe khi di chuyển. Cột sau dày hơn nhưng người lái có thể quan sát qua cửa sổ bên hông 1 cách dễ dàng. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm 1 camera sau để người lái quan sat khi đỗ xe.

- Vô lăng thao tác mượt mà: Xe được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ lái cùng với sự linh hoạt của vô lăng nên mang đến cảm giác tự nhiên và an toàn cho lái xe.

- Cảm giác lái khá ổn định: Điều này là do hệ thống treo của xe đã được tinh chỉnh kết hợp với hệ thống kiểm soát ổn định tự động hiện đại.

- Hệ dẫn động 4 bánh: Với HR-V khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động FWD hoặc AWD để phù hợp với các cung đường khác nhau.

- Thiết kế nội thất ấn tượng, bắt mắt: nội thất sử dụng các chất liệu cao cấp, cả các nút điều khiển đều dễ quan sát và thao tác cùng với nhiều tiện ích được tích hợp trên vô lăng rất dễ dàng cho người lái điều khiển.

- Thuận tiện khi lên, xuống xe: Cửa xe Honda HR-V được thiết kế khá lớn cùng hệ thống cánh và trần xe dốc nên rất thuận tiện cho việc lên, xuống xe.

- Hệ thống kiểm soát rất dễ tiếp cận: Các tính năng điều khiển đều được đặt trong tầm với của lái xe với các nút bấm và cần gạt bắt mắt, làm từ vật liệu cao cấp.

Nhược điểm

- Khả năng tăng tốc kém: phải mất đến 9,7 giây để xe tăng tốc từ 0 lêm96km/h

- Điều khiển điều hòa không rõ ràng

- Màn hình thông tin giải trí không thân thiện

- Máy chạy khá ồn và rung.

Tác giả: Minh Anh (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Honda HR-V , giá xe , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP