Xe

Honda HR-V mới đẹp long lanh giá 497 triệu sắp trình làng, người dùng Việt ‘phát sốt’

Honda HR-V thế hệ mới có giá bán chỉ 497 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ, khiến người dùng Việt ‘phát sốt’.

Honda sắp giới thiệu một chiếc SUV hoàn toàn mới, bổ sung vào dòng sản phẩm của mình tại Ấn Độ. Theo các nguồn tin, chiếc SUV Honda HR-V sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng cuối tháng 10 năm nay, xung quanh lễ hội Diwali.

HR-V sẽ nằm giữa chiếc CR-V lớn hơn và BR-V nhỏ hơn trong đội hình sản phẩm dành cho thị trường Ấn Độ. Honda sẽ nhập khẩu chiếc SUV thông qua tuyến đường CKD và lắp ráp trong nước.

HR-V dành cho thị trường Ấn Độ có khả năng đi kèm động cơ xăng 1,8 lít, tương tự như trên chiếc Civic, và chỉ được kết hợp với hộp số CVT. Ngoài ra, động cơ diesel 1.6 lít 1.6 mã lực cũng dự kiến sẽ được trang bị cho HR-V.

Honda HR-V mới sắp trình làng tại Ấn Độ.

Honda HR-V thế hệ hiện tại lần đầu tiên được bán trở lại vào năm 2013 và nhận được bản cập nhật giữa chu kỳ đầu tiên vào năm 2018. Ấn Độ sẽ có phiên bản làm mới của HR-V đi kèm với kiểu dáng phía trước tương tự CR-V, cùng với bánh xe hợp kim 17 inch, đèn pha LED và đèn đuôi LED.

Ở bên trong, chiếc SUV có khả năng “bắt chước” hệ thống thông tin giải trí và các tính năng khác của Civic, bao gồm cửa sổ trời sẽ được cung cấp trên biến thể cao cấp hơn.

HR-V dài 4.295mm, rộng 1.770mm và cao 1.605mm, đi kèm chiều dài cơ sở 2.610mm. So sánh, Hyundai Creta ngắn hơn một chút ở mức 4.270mm, rộng hơn một chút ở mức 1.780mm và cao hơn 1.630mm, đi kèm với chiều dài cơ sở 2.590mm ngắn hơn một chút.

Honda HR-V có thiết kế giống như chiếc coupe tròn và có khoảng sáng gầm 180mm, trong khi Creta có thiết kế giống chiếc SUV thẳng đứng hơn và cao hơn một chút, ở khoảng sáng 190mm, khiến HR-V trông nhỏ hơn.

Theo các nguồn tin, Honda có khả năng định giá HR-V ngay dưới mẫu xe Civic, điều này có nghĩa là mức giá khởi điểm khoảng 15 lakh (khoảng 497 triệu đồng).

Mức giá này có thể khiến người dùng Việt Nam ghen tỵ. Tại Việt Nam, HR-V đang có giá niêm yết 886 triệu đồng.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: VietQ.vn

  Từ khóa: Honda HR-V , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP