Cuộc sống

Hỗn hợp nước cốt chanh 'đánh bay' sỏi thận hiệu nghiệm

Với hỗn hợp nước cốt chanh, sỏi thận có thể bị tống ra ngoài một cách đơn giản mà không cần phẫu thuật.

Sỏi thận là một trong những bệnh thường gặp nhất trong các bệnh sỏi đường tiết niệu và người Việt Nam lại thường để bệnh trạng rất nặng mới tới bệnh viện chữa trị, gây nên những hậu quả khá nặng nề.

Người mắc sỏi thận có thể tống sỏi ra ngoài một cách đơn giản mà không cần phẫu thuật chỉ bằng một hỗn hợp vô cùng đơn giản mà không phải ai cũng biết. Cách này đã được rất nhiều người sử dụng và thấy hiệu nghiệm. Dưới đây là công thức pha hỗn hợp nước chanh đánh bay sỏi thận vô cùng hiệu quả

Theo kinh nghiệm của nhiều người bệnh, sau khi áp dụng theo cách này sẽ thấy hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng. Hỗn hợp giúp loại bỏ cả sỏi và các hạt nhỏ cũng bị phân hủy và đào thải ra ngoài qua đường tiểu. Hỗn hợp được sử dụng bao gồm các nguyên liệu: nước cốt chanh, dầu oliu và bia. Cả 3 nguyên liệu với lượng bằng nhau.

Đừng nhầm tưởng là cứ uống thật nhiều bia là có thể tống sỏi ra ngoài, trái lại việc uống quá nhiều rượu bia sẽ ảnh hưởng đến gan và sức khỏe. Để chữa sỏi thận thì cần phải có cách uống hỗn hợp bia một cách khoa học và đúng liều lượng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

Nguyên liệu cần chuẩn bị là nước cốt chanh, dầu oliu và bia. Lưu ý khi tìm mua nên mua những nguyên liệu có nguồn gốc, hạn sử dụng rõ ràng. Một bình hoặc chai thủy tinh có nắp đậy.

chanh2
Nước cốt chanh, bia và dầu oliu là loại nước trị sỏi thận vô cùng 'thần thánh'

Cách pha hỗn hợp để điều trị sỏi thận

Bước 1: Rửa sạch và lau khô nước trong chai thủy tinh.

Bước 2: Đổ dầu oliu, nước cốt chanh và bia (với lượng bằng nhau, có thể cùng đổ ra một cốc sau đó mới đổ vào bình thủy tinh)

Cách dùng hỗn hợp để chữa sỏi thận không cần phẫu thuật

Mỗi ngày sau khi thức dậy, sử dụng khoảng 50ml hỗn hợp. Lưu ý trước khi uống cần lắc đều và uống trước khi ăn sáng 30 phút. Sau khi sử dụng, hỗn hợp còn dư, đóng chặt nắp, bảo quản nơi mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Công dụng của hỗn hợp nước cốt chanh

Nước cốt chanh có tính acid sẽ làm tan và bào mòn sỏi thận giúp dễ dàng bị đẩy ra ngoài. Dầu oliu có tác dụng tốt cho thận, bảo vệ và tăng cường chức năng thận hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng cần phải kiên trì và sử dụng liên tục trong tối thiểu 1 tuần. Sau khoảng 1 tuần sử dụng nên đi kiểm tra để xác định hiệu quả và tham khảo ý kiến bác sĩ về cách chữa trị sao cho có hiệu quả cao và nhanh chóng.

Hi vọng, với hướng dẫn cách uống bia cùng nước chanh để chữa sỏi thận này sẽ giúp người bệnh có thể hiểu, áp dụng đúng cách, chữa sỏi thận thành công để bảo vệ gan và thận của mình thật tốt.

Tác giả bài viết: Thu Thảo (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP