Giải trí

Hòa Minzy tiết lộ lý do sinh con mà chưa làm đám cưới

Trong buổi livestream giao lưu với khán giả tối 30-5, ca sĩ Hòa Minzy cho biết lý do chưa kết hôn dù cô và bạn trai đã có con

Trong buổi giao lưu với khán giả, khi được hỏi "tại sao đến nay vẫn chưa làm đám cưới?", ca sĩ Hòa Minzy chia sẻ dù đã được bạn trai là Minh Hải cầu hôn nhiều lần từ thời gian đầu quen nhau nhưng cô chưa nhận lời. Cô muốn sinh đủ 2 con trước rồi mới làm đám cưới. Khi đó, "các bé sẽ cầm váy cưới cho mẹ đi vào thánh đường". Mong muốn của cô được Minh Hải vui vẻ đồng ý.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh cũng đính chính về màn cầu hôn bạn trai năm 2019. Trong lần biểu diễn đó, cô hát tặng bạn trai ca khúc "Cầu hôn" nhân kỷ niệm 2 năm quen nhau, không phải là lời cầu hôn chính thức từ cô dành cho Minh Hải. Dù vậy, Hòa Minzy cho rằng chuyện con gái cầu hôn con trai cũng bình thường, không phải "cọc tìm trâu" như nhiều người quan niệm.

Con trai Hòa Minzy

Hòa Minzy cho biết vào dịp sinh nhật 26 tuổi, cô sẽ đăng ảnh rõ mặt con trai để khán giả cùng biết. Quý tử nhà Hòa Minzy có tên gọi thân mật là Bo, 20 tháng tuổi. Từ lúc công khai đã sinh con với bạn trai Minh Hải, nữ ca sĩ chỉ đăng ảnh con ở góc nghiêng hoặc từ xa. Dù vậy, nhiều ý kiến nhận định cậu con trai của Hòa Minzy là "bản sao y" của bố.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Hòa Minzy , sinh con , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP