Giải trí

'Hoa hậu cấy lúa Thanh Hóa' khoe 'cặp chân triệu đô' với kiểu mặc giấu quần

Đỗ Hà nhận được nhiều lời khen vì vóc dáng cuốn hút, nhất là đôi chân triệu đô trong hình ảnh mới.

Đỗ Thị Hà là một trong những nàng hậu nhận được nhiều chú ý của công chúng, cô không chỉ gây ấn tượng với gương mặt đẹp mà còn vì chiều cao tốt, đặc biệt là đôi chân dài "bất tận". Theo đó phong cách thời trang của người đẹp cũng là câu chuyện đáng bàn. Mới đây, nàng hậu đã nhận về nhiều lời khen với outfit khoe đôi được "cặp kiếm Nhật" triệu đô với style giấu quần gồm short ngắn cùng áo sơ-mi phom rộng. Trang phục đơn giản nhưng tôn được hết nét đẹp hình thể.

Phong cách ấn tượng của người đẹp.

Cô nhận được nhiều lời trầm trồ về đôi chân dài.

Trước đó, nhiều lần Đỗ Thị Hà đã được không ít lời khen với gu ăn mặc bản thân. Không quá cầu kỳ hay khó diện, hình ảnh mà cô hướng đến là sự trẻ trung và dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Biết rõ thế mạnh hình thể nên mỹ nhân Thanh Hóa thường chọn các thiết kế váy ngắn để khoe được đôi chân của mình.

Phong cách đời thường của "mỹ nhân cấy lúa".

Bộ cánh cùng một tông màu mang đến vẻ đẹp ngọt ngào.

Khi tham dự sự kiện, nhiều lần Đỗ Thị Hà ưu tiên các kiểu váy dạ hội quyến rũ, có các chi tiết cắt xẻ cao để tôn được hình thể "báu vật". Cái hay của cô nàng là dù luôn chọn trang phục có sự tương đồng nhưng luôn có nét riêng biệt, cuốn hút.

Trang phục cầu kỳ tôn được đôi chân dài.

Bộ cánh cầu kỳ nhưng cực kỳ phù hợp.

Một thiết kế khoe được hết vẻ đẹp người mặc.

Hiện tại, người đẹp 22 tuổi vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật, sự kiện giải trí. Với những kiến thức, trải nghiệm mà mình tích lũy được, cô mong muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực người mẫu, bên cạnh đó là mảng chăm sóc sắc đẹp.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP