Giải trí

Hồ Văn Cường đeo khăn tang trong lễ cầu siêu cho Phi Nhung

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường lộ diện từ sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời.

Cách đây ít giờ, quản lý của Phi Nhung đăng tải clip lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại nhà. Tại đây, Hồ Văn Cường và các con nuôi của Phi Nhung đeo khăn chịu tang mẹ.

Hồ Văn Cường và các con nuôi của Phi Nhung trong lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại nhà riêng ở Tp.HCM.

Trong số các con nuôi đã lớn của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường là người kín tiếng nhất. Trong suốt thời gian Phi Nhung nằm viện điều trị COVID-19 cho tới khi cô qua đời, Hồ Văn Cường đều giữ im lặng trước công chúng và truyền thông.

Mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng đội khăn tang trong lễ cầu siêu Phi Nhung.

Nam ca sĩ nhí chỉ thay ảnh đại diện trên trang cá nhân khi mẹ nuôi qua đời. Quản lý của Phi Nhung từng chia sẻ, Hồ Văn Cường là người ít thể hiện cảm xúc trên Facebook, tính tình thụ động nên khán giả không nên trách cứ cậu bé.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời trưa 28/9 sau hơn một tháng chống chọi với COVID-19. Phi Nhung chỉ có một người con gái ruột là Wendy, đang ở Mỹ.

Ngoài ra, Phi Nhung có 23 người con nuôi. Đó là những em bé mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn. Trước đây, Phi Nhung thành lập Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi với tên gọi “Phi Nhung - Vòng tay dưỡng tử” tại chùa Pháp Lạc, Bình Phước.

Một số em nhỏ được Phi Nhung nhận nuôi sống cùng nhà với nữ ca sĩ, số còn lại sống ở chùa Pháp Lạc (Bình Phước) và chùa Tăng (TP.HCM). Bé gần nhất được Phi Nhung nhận nuôi vào tháng 6/2020, sau khi bị mẹ ruột để lại trước cửa nhà nữ ca sĩ.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , Phi Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP