Thể thao

HLV Trung Quốc lặng người vì thua trắng bóng chuyền nữ VN

Trong ngày ra quân giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017, đội chủ nhà CLB Thông tin giành chiến thắng 3-0 trước ĐH Nam Kinh (Trung Quốc) với các tỷ số lần lượt 25-17; 25-17 và 25-20.

bong chuyen nu

20h ngày 11/2, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh, CLB bóng chuyền nữ Thông tin Liên Việt có trận đấu ra quân gặp Đại học Nam Kinh (Trung Quốc), trong khuôn khổ Giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017 (diễn ra từ 11 đến 18/2/2017).
bong chuyen nu 1


Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, ngay set đấu đầu tiên, CLB Thông tin Liên Việt chơi hưng phấn và liên tiếp giành những điểm số để vươn lên dẫn trước. Chủ công Phạm Thị Yến tỏ rõ sự vượt trội về chuyên môn khi là người đập bóng ghi điểm nhiều nhất cho đội chủ nhà.
bong chuyen nu 2

Hoa khôi bóng chuyền Trần Thị Thảo (số 1) vừa lập gia đình cùng chủ công Hoàng Văn Phương. Tuy nhiên, cô đã sớm tìm lại phong độ để cùng cùng CLB Thông Tin Liên Việt chinh phục ngôi vị cao nhất tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017.
bong chuyen nu 3

Sau khi để CLB nữ Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set đầu với cách biệt 8 điểm (cùng tỷ số 25-17), HLV người Trung Quốc Xu Jian liên tiếp xin hội ý để chỉ cho các học trò điểm yếu của CLB Thông Tin, qua đó nuôi hy vọng lội ngược dòng.
bong chuyen nu 4

HLV trưởng của Đại học Nam Kinh truyền lửa cho học trò trước khi bước vào set đấu thứ 3 - set đấu quyết định.
bong chuyen nu 5

Dù đã rất cố gắng ở set 3, Đại học Nam Kinh vẫn không thể lội ngược dòng và chịu thua chung cuộc 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-17; 25-17 và 25-20. HLV Xu Jian lặng người khi đội bóng của ông để thua trắng ngay ở trận ra quân Giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017.
bong chuyen nu 6

HLV trưởng Phạm Văn Long khích lệ các học trò sau chiến thắng ở trận ra quân.
bong chuyen nu 7

Niềm vui của CLB Thông tin sau khi giành chiến thắng tuyệt đối ở ngày ra quân. Trận đấu tiếp theo, CLB Thông tin sẽ chạm trán Malaysia vào lúc 18h ngày 13/2.
bong chuyen nu 8

Lịch thi đấu Giải bóng chuyền nữ quốc tế 2017. Địa điểm diễn ra các trận đấu tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh (đường Hàn Thuyên, TP Bắc Ninh).

Tác giả bài viết: Tùng Lê

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP