Thể thao

HLV Park Hang Seo muốn cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam

HLV Park Hang Seo muốn cống hiến hết mình cho bóng đá Việt Nam thông qua Học viện bóng đá mang tên mình.

HLV Park Hang Seo dồn nhiều tâm huyết cho học viện bóng đá ở Việt Nam.
Ngày 25/11, Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo tổ chức giải giao hữu "Park Hang Seo International Junior Festival 2023" với sự tham gia của 4 đội, trong đó đặc biệt là 2 khách mời đến từ xứ kim chi là Namyangju FC và Ryu-Kwang Ha FC.

Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo có 2 đại diện là đội Rồng Xanh và đội Hổ Đỏ.

Kết quả, sau các lượt trận hấp dẫn, nhà vô địch giải "Park Hang Seo International Junior Festival 2023" đã lộ diện là đại diện Hàn Quốc Ryu-Kwang Ha FC, sau khi thắng đội Hổ Đỏ 2-1 ở trận chung kết.

Đội Rồng Xanh giành hạng Ba và hạng Tư thuộc về Namyangju FC. Không chỉ là sân chơi bổ ích cho các cầu thủ nhí, giải đấu còn là nơi gắn kết tình cảm, giao lưu văn hóa Việt - Hàn.

Sau giải đấu, trên trang cá nhân, HLV Park Hang Seo vừa chia sẻ: "Tôi xin chân thành cảm ơn hai đội bóng từ Hàn Quốc là Namyangju FC cùng Ryu-Kwang Ha FC đã tham dự giải đấu. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ trẻ từ hai học viện này đã có được những trải nghiệm tuyệt vời tại Việt Nam".

HLV Park Hang Seo cho biết thêm: "Việc được chứng kiến các em thi đấu trên sân và cống hiến hết mình vì môn thể thao mà chúng ta đã dành tình yêu cho, tôi thực sự tự hào. Tôi cảm thấy quyết định thành lập Học viện là hoàn toàn đúng đắn. Tôi tin rằng các em đã học hỏi được nhiều điều và đúc kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm quý báu sau hai ngày thi đấu".

"Học viện Park Hang Seo chắc chắn sẽ tiếp tục tổ chức các giải đấu quốc tế như thế này đã giúp các học viện không chỉ giao lưu về bóng đá mà còn cả văn hoá với bạn bè quốc tế", HLV Park Hang Seo nói về sự nỗ lực sắp tới cho bóng đá Việt Nam.

Trong thời gian qua, nhiều tin đồn về tương lai của HLV Park Hang Seo, bao gồm dẫn dắt tuyển Thái Lan, Indonesia và CLB TPHCM. Tuy nhiên, phía đại diện của HLV Park Hang Seo vẫn chưa lên tiếng về tương lai của chiến lược gia Hàn Quốc.

Tác giả: Phú Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP