Số hóa

Hàng loạt Gimbals Hohem ‘sale sập sàn’ nhân dịp Black Friday

Với sự kiện Black Friday sắp tới, chúng ta có thể mong đợi các đợt giảm giá sản phẩm công nghệ. Trong đó cửa hàng chính thức của Hohem sẽ bắt đầu bán hàng “sale” từ ngày 22/11 – 28/11. Các sản phẩm Gimbal của Hohem sẽ được giảm giá tới 20%. Vì vậy đây là cơ hội để bạn sở hữu một chiếc Gimbal giá tốt cho riêng mình.

Isteady V2: Giảm giá từ 129 USD xuống còn 103,20 USD

Isteady V2 là gimbal 3 trục dành cho điện thoại thông minh chuyên nghiệp. Điều này hoàn toàn phù hợp để tạo nội dung vlog hoặc phát trực tiếp. Trên thực tế, nó là gimbal điện thoại thông minh theo dõi AI đầu tiên trên thế giới với các tính năng tiên tiến. Tính năng ổn định 3 trục vững chắc để ghi lại những thước phim mượt mà và đèn video LED có 3 mức độ sáng có thể điều chỉnh được khá tiện lợi. Gimbal Isteady V2 cũng được trang bị rất nhiều thứ thú vị bao gồm zoom dolly, timelapse chuyển động hoặc video toàn cảnh. Thời lượng pin có thể lên đến 9 giờ và bạn thậm chí có thể sử dụng nó như một bộ sạc khẩn cấp cho điện thoại di động của mình nếu cần.

Isteady Mobile +: Giảm giá từ 99 USD xuống còn 79,20 USD

Tiếp đến là gimbal 3 trục Isteady Mobile + tương thích với bất kỳ mẫu điện thoại thông minh nào trên thị trường. Được trang bị các công nghệ tiên tiến như Chống rung CCD, ổn định quang học và tự động điều chỉnh tốc độ chuyển động, điều này giúp bạn có được kết quả video mượt mà trong mọi tình huống. Chưa kể đến một số tính năng thú bị như chế độ “khởi động” 360 độ mới, cài đặt thời gian, theo dõi khuôn mặt/đối tượng và hơn thế nữa. Thời lượng pin lên đến 12 giờ, giúp bạn không bị gián đoạn mọi cuộc vui.

Isteady Pro 4: Giảm giá từ 99 USD xuống còn 79,20 USD

Isteady Pro 4 là gimbal máy ảnh hành động với 3 trục cùng các ưu điểm là điều khiển, cửa chớp của máy ảnh GoPro có thể được điều khiển trực tiếp bằng gimbal. Và với khả năng tương thích tuyệt vời bao gồm GoPro Hero 10/9/8/7/6/5/4/3, DJI OSMO Action, Insta360 ONE R (4K & 1-inch), Sony RX và các sản phẩm khác. Thuật toán chống rung Isteady 5.0 mới mang lại khả năng chụp ảnh mượt mà và với chứng nhận IPX4 chống tia nước, bạn thậm chí sẽ không sợ những ngày mưa hoặc tuyết. Viên pin 3600 mAh bên trong có thể cung cấp năng lượng cho gimbal lên đến 14 giờ và cũng có thể hỗ trợ camera hành động khi quay.

Đây là một vài mẫu nhỏ trong số các gimbal Hohem đang được khuyến mại nhân ngày Black Friday. Bạn cũng có thể tìm mua một số phụ kiện đi kèm khác trên trang chủ của Hohem hoặc hệ thống cửa hàng chính hãng của thương hiệu này để biết thêm chi tiết.

(Techz.vn) Khoảng một tháng trước, Apple đã bắt đầu cho phép người dùng đánh giá một số ứng dụng gốc trên iPhone, iPad thông qua App Store review.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Gimbals Hohem , Black Friday

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP