Giải trí

Gia đình lên tiếng chuyện Hoa hậu Ý Nhi kết hôn

Chia sẻ với truyền thông, bố của Hoa hậu Ý Nhi đã phản hồi về tin đồn con gái lấy chồng.

Mới đây, trên một số trang mạng xã hội đưa tin Hoa hậu Ý Nhi đã bí mật kết hôn với bạn trai lâu năm.

Nguyên nhân là phần tiểu sử của đương kim Miss World Vietnam 2023 trên Wikipedia đã có sự thay đổi. Ở mục bạn đời của Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tên của bạn trai cô là Nguyễn Anh Kiệt.

Ngay sau thông tin này, công ty quản lý của Ý Nhi đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời khẳng định điều này là sai sự thật.

Chia sẻ với truyền thông, bố của Hoa hậu Ý Nhi cũng phản hồi về tin đồn con gái lấy chồng. Cụ thể ông cho biết đây là thông tin sai sự thật.

Hoa hậu Ý Nhi đã kết hôn với bạn trai lâu năm?

Hiện tại, Ý Nhi đang học ở Úc. Cô từng cho biết bản thân đang cố gắng tập trung học tập và sắp tới sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2024.

Trước đó, khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, người đẹp sinh năm 2002 đã bất ngờ công khai chuyện có người yêu từ thời cấp 3.

Nửa kia bằng tuổi Ý Nhi, hiện là sinh viên Đại học Kiến trúc TPHCM. Nàng hậu từng chia sẻ không ngại tiết lộ chuyện tình cảm với công chúng vì muốn sống thật.

Tuy nhiên sau đó, Ý Nhi lại vướng phát ngôn 'vạ miệng' về mối quan hệ tình cảm của mình và bạn trai khiến cô bị chỉ trích dữ dội. Giữa ồn ào, người yêu của Ý Nhi cũng lên tiếng bảo vệ bạn gái và mong khán giả có cái nhìn khách quan.

Anh Kiệt viết trên mạng xã hội: "Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi".

Hiện Hoa hậu Ý Nhi tập trung cho việc học tập tại nước Úc và chuẩn bị hành trang để tham gia cuộc thi Miss World 2024.

"Nhi đã và đang trau dồi những kiến thức, kỹ năng với tinh thần sẵn sàng đến với cuộc thi. Hy vọng trong hành trình sắp tới của Ý Nhi sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và ủng hộ từ mọi người", nàng hậu sinh năm 2002 chia sẻ.

Tác giả: Giang Thanh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP