Giải trí

Sau những phát ngôn "vạ miệng" Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cuộc sống ở Úc

Quyết định đi du học ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi dần ổn định cuộc sống, tự nấu ăn và tới trường làm những thủ tục nhập học cần thiết.

Sáng 8/11, Hoa hậu Ý Nhi công khai những hình ảnh đầu tiên khi du học tại Úc. Cô cho biết đã đáp cánh an toàn vào ngày 1/11 và bắt đầu thực hiện các thủ tục nhập học.

Cụ thể, trong ngày đầu đến trường đại học Sydney, Úc "chân dài" quê Bình Định diện set đồ màu hồng được làm bằng lông ấm áp. Cô trang diểm đơn giản đeo thêm vòng ngọc trai nhỏ, chụp ảnh tươi tắn trước không gian cổ kính của đại học.

Hoa hậu Ý Nhi nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người nhận thấy cô đã có phần vui vẻ, lạc quan hơn sau những lùm xùm vừa qua.

Người đẹp khoe gương mặt "không góc chết" với mái tóc ngắn cá tính. Nhiều khán giả tiếc nuối rằng nếu như không xảy ra thị phi trong nước, có lẽ hiện tại Ý Nhi đã có một hành trình đương nhiệm rực rỡ ở quê nhà.

Hoa hậu Ý Nhi hiện sống bên Úc.



Trước khi sang nước ngoài, Hoa hậu Ý Nhi đăng video xin lỗi đồng thời cảm ơn những góp ý của khán giả sau những lùm xùm đã xảy ra từ khi đăng quang. Cô cũng chia sẻ lý do đi du học là để trau dồi, hoàn thiện bản thân.

"Ba tháng qua, tôi dành toàn bộ thời gian nhìn nhận bản thân. Tôi đã đọc, lắng nghe và tiếp thu góp ý từ khán giả", cô nói trong video xin lỗi.

Hoa hậu Ý Nhi cũng cho biết đã thực hiện được các nguyện vọng, lời hứa trước đây. Cô quyên góp toàn bộ số tiền thưởng của cuộc thi Miss World Vietnam 2023 cho các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp hiến tặng mái tóc cho Tổ chức Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - BCNV.

Kể từ sau đoạn clip xin lỗi của Ý Nhi vào ngày 2/11, khán giả dần thông cảm, bao dung cho sự sai sót trong quá khứ của người đẹp. Trong giai đoạn xảy ra lùm xùm, cô nàng chọn cách âm thầm học tập, đi từ thiện và hiến tóc thay vì vẫn xuất hiện tại nhiều sự kiện. Nhờ điều này, khán giả nhìn thấy được sự thay đổi và cải thiện bản thân đúng như lời nói của Ý Nhi.

Đáng chú ý, Miss World Vietnam 2023 được Đại học Sydney trao học bổng 20%, tương đương tương đương hơn 310 triệu đồng.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam). Cô 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1,75m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Tp. HCM. Người đẹp sẽ đại diện nhan sắc Việt tranh tài ở Miss World 2024, kế nhiệm Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi , du học , Hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP