Số hóa

Galaxy S9/S9+ tím Lilac có lượng đặt hàng cao đặc biệt

Phiên bản màu sắc mới của bộ đôi Galaxy S9/S9+ nhận được sự yêu thích đặc biệt của người dùng, chiếm 43% lượng đặt hàng của bộ đôi này.

Một ngày trước khi mở bán chính thức ở Việt Nam, nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ ở Hà Nội và TP HCM đã thông báo lượng đặt hàng khả quan cho bộ đôi mới của Samsung. Trong đó, Galaxy S9+ được yêu thích hơn bản S9.

Galaxy S9 và S9+ sẽ được bán ra ở Việt Nam từ ngày 16/3 với hai màu đen và tím. Riêng S9+ có hai tuỳ chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB.

So với Galaxy S8/S8+ ra mắt năm ngoái của Samsung, năm nay Galaxy S9/S9+ có lượng đặt hàng tại Việt Nam tăng 40%, trong đó phiên bản màu tím Lilac có lượng đặt hàng vượt mong đợi, chiếm 43% tổng lượng đặt hàng của bộ đôi này. Galaxy S9/S9+ được phát hành trong đợt đầu ở Việt Nam có hai lựa chọn màu sắc là đen bóng và tím Lilac. Tỷ lệ đặt trước cũng chứng kiến sự quan tâm dành cho phiên bản Galaxy S9+ lên đến 65% so với phiên bản Galaxy S9.

"Galaxy S9+ là sản phẩm có đầy đủ những nâng cấp mới của Samsung. Ngoài cấu hình cao hơn với dung lượng 6GB thay vì 4GB, hay màn hình rộng tới 6,2 inch, model cũng được trang bị camera kép", ông Lạc Huy, đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS nhận xét.

Thống kê từ một số hệ thống bán lẻ, Galaxy S9+ phiên bản 64GB có lượng đặt hàng cao nhất, sau đó tới Galaxy S9 64GB và Galaxy S9+ 128GB.

Sau khi ra mắt tại Barcelona (Tây Ban Nha) hôm 25/2, Galaxy S9 và S9+ sẽ chính thức được bán ra ở Việt Nam từ 16/3, cùng thời điểm với các thị trường lớn trên thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên thị trường Việt Nam được Samsung ưu tiên mở bán smartphone cao cấp ngay trong đợt đầu tiên.

Máy chính hãng dành cho thị trường trong nước sử dụng vi xử lý Exynos 9810 và hỗ trợ 2 sim còn các thị trường Mỹ, Hàn Quốc dùng chip Snapdragon và hỗ trợ 1 sim.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP