Số hóa

Galaxy Buds 3 lộ thiết kế: Giống AirPods nhưng vẫn có nét riêng

Thế hệ Galaxy Buds tiếp theo sẽ chứng kiến một sự lột xác từ Samsung.

Nhiều hình ảnh render được cho là từ một nhà bán lẻ Hàn Quốc vừa được chia sẻ trực tuyến, hé lộ thiết kế thế hệ Galaxy Buds tiếp theo của Samsung. Điểm nhấn chính là sự thay đổi đáng kể so với các sản phẩm trước đây của hãng, chẳng hạn như Galaxy Buds 2 Pro và FE vốn sở hữu kiểu dáng tròn trịa, không núm nhét tai.

Trái ngược với thiết kế cũ, hình ảnh rò rỉ mới cho thấy Galaxy Buds 3 sở hữu kiểu dáng với phần núm nhét, các lỗ thông hơi và thậm chí hộp sạc khiến người ta liên tưởng ngay đến AirPods của Apple. Điều này trùng khớp với một lần rò rỉ trước đó, với hình ảnh hộp đựng bán lẻ của sản phẩm. Mặc dù thiết kế tổng thể vay mượn cảm hứng từ Apple, Samsung vẫn khéo léo lồng ghép tông màu bạc kim loại và các góc cạnh sắc nét hơn để tạo sự khác biệt cho tai nghe của mình.


Thông tin rò rỉ lần này được phát hiện trên Coupang, một nhà bán lẻ thương mại điện tử hàng đầu tại Hàn Quốc. Với thời điểm ra mắt sản phẩm đang đến gần, việc các tài liệu truyền thông như hình ảnh được tải lên trước là điều dễ hiểu.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là thiết kế. Cả Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro đều được biết đến với sự thay đổi diện mạo trong năm nay, với một chi tiết thiết kế đặc biệt ở phần núm nhét tai khiến chúng trông khá giống AirPods của Apple.

Tuy nhiên, Galaxy Buds 3 dường như có các đường nét và góc cạnh sắc sảo hơn, mang lại vẻ ngoài bóng bẩy hơn so với AirPods. Samsung dường như đã chọn phong cách thiết kế tương lai cho các tai nghe không dây mới, để ngay cả với phần núm nhét tai đã trở thành "thương hiệu" của AirPods, Galaxy Buds 3 vẫn trông như một sản phẩm cao cấp và khác biệt.

Về các nâng cấp về mặt kỹ thuật, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy Buds 3 sẽ có một driver đơn bên trong, đi kèm tính năng chống ồn chủ động (ANC), đạt chuẩn chống bụi và nước IP57. Samsung tuyên bố thời lượng pin của sản phẩm mới lên đến 24 giờ.


Thông tin rò rỉ mới về Galaxy Buds 3 chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Samsung mong chờ sản phẩm này. May mắn là ngày ra mắt chỉ còn cách vài tuần, sự kiện Unpacked dự kiến diễn ra vào đầu tháng tới.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy Buds , AirPods

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP