Thể thao

Gác lại AFF Cup, đội tuyển Việt Nam chốt lịch tập trung đá vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam đã phải dừng bước tại AFF Cup 2020 sau thất bại 0-2 trước Thái Lan tại vòng bán kết. Do đường bay bị hạn chế trong mùa dịch COVID-19, đội tuyển Việt Nam chỉ có thể rời Singapore để về nước vào ngày 31/12.

Sau AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam tiếp tục chinh chiến tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Ảnh: VFF


Sau khi nhập cảnh, toàn đội sẽ thực hiện cách ly theo quy định tại khách sạn Grand Palaza (Hà Nội). Trong thời gian này, các thành viên đội tuyển sẽ được tạo điều kiện tiêm mũi 3 vaccine ngừa COVID-19.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chỉ có khoảng 1 tuần để nghi ngơi trước khi dự kiến tập trung trở lại vào giữa tháng 1 để chuẩn bị cho loạt trận tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

2 trận đấu tiếp theo tại sân chơi châu lục của đội tuyển Việt Nam lần lượt sẽ gặp Australia trên sân khách (27/1/2022) và tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà (ngày 1/2/2022, tức mùng 1 Tết âm lịch).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đứng cuối bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 0 điểm. Thầy trò HLV Park Hang Seo không còn cơ hội giành vé đi tiếp, nhưng chúng ta vẫn có cơ hội để giành điểm số lịch sử.

Liên quan đến tình hình chấn thương của đội tuyển Việt Nam, Duy Mạnh và Đức Chinh đã hôm 28/12 đã được đưa đến bệnh viện tại Singapore để kiểm tra.

Kết quả chụp cho thấy, khớp vai của Duy Mạnh đã ổn định sau vài ngày dưỡng thương và anh cần tiếp tục duy trì tập phục hồi, cải thiện vùng gân cơ khớp vai để tránh tái phát.

Trong khi đó, Đức Chinh bị rách bán phần dây chằng chéo sau. Tiền đạo này không phải lên bàn mổ nhưng sẽ nghỉ thi đấu vài tuần mới có thể trở lại tập luyện. Nhiều khả năng Đức Chinh sẽ không kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam.



Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP