Thể thao

FIFA nhận định bất ngờ về trận đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia

Trang chủ FIFA mới đây đã đưa ra những nhận định về các trận đấu quan trọng của vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 3/2024. Theo đó cặp đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia được quan tâm nhất.

Trong loạt trận FIFA Days tháng 3/2024, sẽ có 2 lượt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á được tổ chức. Trước các trận đấu này, trang chủ FIFA đã đưa ra nhận định về 5 cặp đấu quan trọng, không thể bỏ lỡ. Theo đó, 5 cặp đấu được FIFA nhắc đến là Qatar - Kuwait, Nhật Bản - Triều Tiên, Hàn Quốc - Thái Lan, Indonesia - Việt Nam và Saudi Arabia - Tajikistan.

Cặp đấu ĐT Việt Nam vs ĐT Indonesia được FIFA nhận định là các trận đấu không thể bỏ qua trong tháng 3/2024.

Nhận định về màn so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia, trang chủ FIFA viết: "Trong bối cảnh đội dẫn đầu bảng là Iraq đã có 2 trận toàn thắng, các trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong tháng 3 sẽ có ý nghĩa quyết định đến cuộc đua cho vị trí thứ 2.

Sau khi giành được những thành tích khá tốt ở Asian Cup 2019 và vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài thành công ở Asian Cup 2023 nhưng cuối cùng lại thua cả 3 trận, trong đó có chính trận thua trước ĐT Indonesia.

Với tinh thần đang lên sau khi lần đầu vào vòng knockout của Asian Cup, liệu ĐT Indonesia sẽ tái lập lịch sử với thêm những chiến thắng trước ĐT Việt Nam hay đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Troussier sẽ "đòi nợ" thành công? Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á chắc chắn sẽ không thể bỏ qua màn đối đầu này".

Theo lịch, cặp đấu ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia sẽ diễn ra 2 lượt trận vào các ngày 21 và 26/3. Trận lượt đi ngày 21/3 diễn ra ở Jakarta (Indonesia), trận lượt về ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Tác giả: PV

Nguồn tin: VOV.VN

  Từ khóa: ĐT Indonesia , ĐT Việt Nam , FIFA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP