Giải trí

Gạt nỗi đau mất mẹ, NSƯT Quốc Khánh vẫn tập luyện Táo quân 2017

Do tuổi cao sức yếu, mẹ của NSƯT Quốc Khánh đã qua đời ở tuổi 80. Dù vậy, nén nỗi đau, NSƯT Quốc Khánh vẫn có mặt tại các buổi tập luyện Táo quân 2017.


Theo một số nguồn tin, mẹ NSƯT Quốc Khánh đã nằm điều trị tại bệnh viện được một thời gian. Tuy nhiên, bà đã không thể qua khỏi do tuổi cao sức yếu. Mẹ của NSƯT Quốc Khánh đã qua đời ngay trong thời điểm anh và ê-kíp Táo quân 2017 bận rộn với lịch tập luyện để chuẩn bị cho buổi ghi hình diễn ra vào tuần sau. Dù vậy, đêm 11/1 và rạng sáng ngày 12/1 - 1 ngày trước lễ viếng, NSƯT Quốc Khánh vẫn có mặt tại buổi tập luyện cùng các thành viên trong ê-kíp Táo quân 2017.

Sáng nay (13/1), lễ viếng của mẹ anh được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng với sự tham dự của nhiều đồng nghiệp, trong đó có những người bạn diễn của anh trong Táo quân 2017 như Quang Thắng, Tự Long...

Tuy phải chịu nỗi mất mát lớn nhưng anh sẽ vẫn tiếp tục đảm nhận vai diễn Ngọc Hoàng đã gắn bó với anh trong suốt nhiều năm qua. Được biết, vì vai Ngọc Hoàng không có quá nhiều lời thoại nên việc Quốc Khánh nghỉ tập vài ngày không ảnh hưởng nhiều đến việc tập luyện của ê-kíp Táo quân 2017.

Hình ảnh nghệ sĩ Quốc Khánh trong buổi luyện tập Táo quân 2017 vào đêm 11/1, rạng sáng 12/1.

Tác giả bài viết: Thùy Hương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP