Cuộc sống

Đúng ngày đầu tháng 7 dương lịch, 3 con giáp tiền bạc đầy túi, sự nghiệp hanh thông

Tử vi học có nói, đúng ngày đầu tháng 7 Dương lịch, 3 con gặp sau sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, tài chính khởi sắc.

- Tuổi Mão


Bước sang tháng 7 Dương, người tuổi Mão vô cùng hanh thông về công việc, Theo đó, kể cả việc làm thêm hay làm chính của bạn đều thuận lợi. Cấp trên dành lời khen cho sự nỗ lực của bạn trong công việc, đang có ý định tăng lương cho bạn đó.

Cùng với đó, công việc làm thêm cũng suôn sẻ, việc bán hàng nhận nhiều đơn, thu nhập vô cùng ổn. Với số tiền kiếm được trong tháng này bạn nên tự thưởng cho bản thân một món đồ giá trị.

- Tuổi Hợi

Trời sinh Tuổi Hợi là người thông minh, nhanh nhẹn, ngày đầu tháng tin vui tình yêu đến khiến bạn hăng say làm việc nên có được sự tin cậy của sếp. Công việc của bạn cứ theo đà mà tiến nên thời gian tới đây chắc chắn sẽ nhận được nhiều lợi lộc hơn nữa đó.

Cũng đúng ngày đầu tháng 7 Dương, một khoản tiền cho vay tưởng đã mất cuối cùng lại đổ vào tài khoản. Đây là điềm báo cho thấy trong tháng mới bạn sẽ có nhiều tin vui tài chính.

- Tuổi Dần

Theo tử vi học, đúng ngày mùng 1 tháng 7 Dương lịch, con giáp này gặp được quý nhân, hợp đồng tưởng chừng không thể kí kết được cũng đạt được thỏa thuận. Khi đối tác đặt bút kí vào bản hợp đồng cũng là lúc bạn sẽ nhận được lời khen thưởng và khoản hoa hồng hậu hĩnh.

Không những thế, chuyện tình yêu cũng rất tốt, có vẻ như người ấy đã nhận ra tình cảm của bạn và đang bật đèn xanh. Nếu bạn thực sự yêu thương và trân trọng người ấy thì hãy nhanh chóng cho đối phương thấy được tình cảm chân thành của mình đi thôi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tử vi , con giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP