Cuộc sống

Đàn ông giàu có cũng đừng hy vọng dụ dỗ được 3 con giáp này bởi họ không yêu vì tiền

Là những người phụ nữ cá tính, độc lập nên 3 con giáp này không cần phải dựa dẫm vào ai. Chính vì thế các đấng mày râu đừng nghĩ tiền có thể chinh phục được họ.

- Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ là những người giỏi giang, thông minh, rất muốn kiếm tiền và mong muốn có được nhiều tiền. Và quan trọng hơn họ không bao giờ mang tiền ra làm thước đo tình cảm.

Hơn nữa, Ngọ thích tiêu những đồng tiền mà mình tự tay làm được, càng muốn chứng minh cho đàn ông hiểu họ không thua gì đấng mày râu. Thế nên nếu muốn chinh phục nữ tuổi Ngọ thì đừng mang vật chất ra mà hãy dùng tình yêu thương chân thành.

- Tuổi Dần

Cũng như phụ nữ tuổi Ngọ, những cô gái tuổi Dần là người tự lập tự cường. Họ không thích tiêu tiền của người khác, không thích phụ thuộc bất cứ ai cả về tình cảm và tiền bạc. Đó là lý do đàn ông gặp phụ nữ tuổi Dần cũng phải kiêng nể. Và cũng chính vì thế sẽ không có chuyện những con hổ phải yêu ai đó vì tiền.

Người tuổi Dần thường tôn trọng sự thật, tôn trọng tình cảm chân thành. Yêu là yêu, đơn giản thế thôi dù người đó có nghèo đi chăng nữa...

- Tuổi Tý

Người tuổi Tý ham kiếm tiền, họ không muốn bị người khác dùng tiền chi phối. Thế nên nếu bạn muốn chinh phục tuổi Tý và mang tiền ra làm "mồi nhử" thì bạn đã sai rồi. Và nếu bạn làm điều đó thì chỉ nhận lại được sự coi thường của những người tuổi Tý mà thôi. Cho nên hãy dùng tình cảm chân thành, sự bao dung và thoải mái của mình để khiến con giáp này bị "hạ gục".

Mặc dù phụ nữ tuổi Tý vô cùng chu toàn, lo lắng cho gia đình nhưng đổi lại họ phải nhận được sự tôn trọng và yêu thương từ đối phương. Lừa dối họ chính là sai lầm lớn nhất của đời bạn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp Luật

  Từ khóa: con giáp , Đàn ông giàu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP