Pháp luật

Dùng dao để giải quyết mâu thuẫn, 2 người tử vong

Sau cuộc nhậu, Đạt và Tài mang dao đi tìm Duy để giải quyết mâu thuẫn cá nhân và xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Đối tượng Nguyễn Tấn Đạt.

Ngày 16/5, thông tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đơn vị này đang tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Tấn Đạt (SN 1994, trú tại số 3/78 đường Hùng Vương, phường 6, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 14/5 tại khu vực chợ rau, củ, quả ở TP. Sóc Trăng xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong. Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tài (SN 1995, trú tại phường 2, TP. Sóc Trăng) và Trần Anh Duy (SN 2002, trú tại phường 7, TP. Sóc Trăng).

Nhận được tin báo, Công an TP. Sóc Trăng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng trên.

Căn cứ vào kết quả điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng Nguyễn Tấn Đạt có liên quan đến vụ việc trên. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ việc, Đạt đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến sáng ngày 16/5, được sự động viên của người thân và cơ quan chức năng, Đạt đã đến Phòng CSHS Công an tỉnh Sóc Trăng để đầu thú.

Qua điều tra và theo lời khai của đối tượng Nguyễn Tấn Đạt thể hiện, vào khoảng 2h sáng ngày 14/5, sau khi nhậu xong, Đạt chở Nguyễn Văn Tài ra chợ rau, củ, quả tìm Trần Anh Duy để giải quyết mâu thuẫn.

Khi thấy Duy tại quán nước gần chợ rau, củ, quả, Đạt và Tài đã xông vào và dùng dao rượt đuổi, đâm Duy. Bị tấn công, Duy cũng dùng dao đâm lại Tài 1 nhát vào ngực trái. Vụ việc khiến Trần Anh Duy tử vong tại chỗ. Nguyễn Văn Tài được Nguyễn Tấn Đạt đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Sau khi vụ án xảy ra, Nguyễn Tấn Đạt đã bỏ trốn sau đó đến cơ quan chức năng đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Ngọc Ánh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP