Giới trẻ

Đức Huy khiến fan bật cười khi trả lời câu 'Tiền nhiều để làm gì?'

Giải đáp cho thắc mắc "Tiền nhiều để làm gì?" đang hot trên mạng, cầu thủ Phạm Đức Huy đã đưa ra câu trả lời thú vị của riêng mình.

Những ngày gần đây, vụ "ly hôn nghìn tỷ" của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ là tâm điểm chú ý. Câu nói "Tiền nhiều để làm gì?" của ông Vũ ở phiên tòa cũng nhanh chóng trở thành "hot trend" trên mạng xã hội.

Dân mạng không ngừng đua nhau đưa ra đáp án cho câu hỏi này. Có cả trăm lý do được đưa ra để giải thích cho vấn đề tại sao bạn cần nhiều tiền.

Gây chú ý trong số đó là "thánh lầy" của hội cầu thủ tuyển Việt Nam, Phạm Đức Huy đã không thể đứng ngoài trào lưu hài hước này.

Câu trả lời hài hước của Đức Huy cho thắc mắc "Tiền nhiều để làm gì?". Ảnh chụp màn hình.

Trên trang cá nhân, nam cầu thủ quê Hải Dương bày tỏ quan điểm của mình đối với vấn đề tiền bạc. Đức Huy cho rằng: "Tiền nhiều để làm gì? Để đi ăn những món mình thích. Được cưỡi một con siêu xe mà mình kết. Và được vào bệnh viện gọi những loại thuốc tốt nhất cho người thân".

"Hoàng tử bánh gấu" còn chia sẻ thêm một "mục tiêu" chính là: "Tiền nhiều để làm vua!" khiến fan không khỏi bật cười.

Bài đăng này nhanh chóng thu hút hơn 25.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận từ mọi người.

Tiền nhiều để đi ăn món mình thích, mua chiếc xe mình mê, để khi vào bệnh viện người thân mình có được sự hỗ trợ y tế tốt nhất - đây có lẽ chính là những mục đích dùng tiền mà hầu hết chúng ta sẽ nghĩ đến đầu tiên.

Mỗi người có một mục đích khác nhau trong việc tiêu tiền. Ảnh chụp màn hình.

Sau một năm thi đấu thành công ở các giải đấu lớn, không riêng Đức Huy, các cầu thủ tuyển Việt Nam cũng có câu trả lời riêng cho việc "Tiền nhiều để làm gì?".

Phan Văn Đức đã mua ôtô tiền tỷ tặng mẹ, Hà Đức Chinh xây nhà mới khang trang để báo hiếu cho cha mẹ hay Tiến Dũng, Công Phượng mở quán kinh doanh... Với số tiền kiếm được, mỗi người đều có một mục đích cho riêng mình.

Tài khoản An Thảo cho rằng cố gắng kiếm tiền là "vì một tương lai đi shopping không cần nhìn giá".

Tiêu tiền thì người ta dễ dàng nghĩ ra rất nhiều cách, nhưng "Làm gì để nhiều tiền?" vẫn là câu hỏi Đức Huy còn bỏ ngỏ.

Vậy theo bạn, cần làm gì để có nhiều tiền? Hay chúng ta có thực sự cần phải có nhiều tiền?

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đức Huy , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP