Thể thao

Đội hình dự vòng loại EURO 2024 của Pháp vắng nhiều ngôi sao

HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách của ĐT Pháp cho 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2024 sắp tới.

Tuyển Pháp bắt đầu chiến dịch vòng loại EURO 2024 vào trung tuần tháng 6 tới.

Ít ngày tới, chiến dịch vòng loại EURO 2024 của các đội tuyển châu Âu sẽ diễn ra. Đội tuyển Pháp sẽ hành quân đến sân của Gibraltar vào lúc 1h45 ngày 17/6 và tiếp đón Hy Lạp trên sân nhà vào lúc 1h45 ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam).

Để chuẩn bị cho hai trận đấu này, HLV Didier Deschamps đã công bố danh sách 23 cái tên lên tuyển trong tuần tới. Trong danh sách, Les Bleus thiếu vắng khá nhiều ngôi sao do chấn thương như tiền vệ Khephren Thuram của Nice, N’Golo Kante của Chelsea và Paul Pogba của Juventus.

Ở chiều ngược lại, bộ đôi tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig và Ousmane Dembele của Barcelona đã góp mặt trở lại.

Danh sách cũng bất ngờ có sự xuất hiện của Ferland Mendy và Wesley Fofana, 2 cầu thủ đang không có phong độ tốt.

Ngoài những cái tên trên, danh sách tuyển Pháp sẽ tiếp tục là những cầu thủ đã cùng đội tuyển giành ngôi Á quân World Cup 2022.

Các tiền đạo Mbappe, Griezmann, tiền vệ Rabiot, hậu vệ Theo Hernandez, Kounde sẽ tiếp tục là những cầu thủ chủ chốt trong 2 trận đấu sắp tới với Gibraltar và Hy Lạp.

Đội tuyển Pháp sẽ hội quân vào ngày 9/6 tại Clairefontaine. Tại bảng B của vòng loại EURO 2024, Pháp đã toàn thắng cả 2 trận đấu đầu tiên và đang đứng đầu bảng xếp hạng

Với việc chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu là Gibraltar và Hy Lạp, Mbappe và các đồng đội tự tin giành trọn 6 điểm trong những trận đấu tới và tiếp tục dẫn đầu bảng B.

Danh sách tập trung ĐT Pháp:

Thủ môn: Alphonse Areola (West Ham), Mike Maignan (AC Milan), Brice Samba (Lens).

Hậu vệ: Axel Disasi (Monaco), Wesley Fofana (Chelsea), Theo Hernandez (AC Milan), Ibrahima Konate (Liverpool), Jules Kounde (Barcelona), Ferland Mendy (Real Madrid), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Dayot Upamecano ( Bayern Munchen).

Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid), Youssouf Fofana (Monaco), Adrien Rabiot (Juventus), Aurelien Tchouameni (Real Madrid), Antoine Griezmann (Atlético Madrid).

Tiền đạo: Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Barcelona), Olivier Giroud (AC Milan), Marcus Thuram (Borussia Monchengladbach), Randal Kolo Muani (Frankfurt), Kylian Mbappe (PSG), Christopher Nkunku (RB Leipzig)

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: EURO 2024 , tuyển Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP