Giới trẻ

Đội bê lễ xúng xính váy áo nhưng nhìn xuống chân thì ai nấy đều ngán ngẩm

Cô gái đội bê lễ xúng xính váy áo trang trọng nhưng khi dân mạng nhìn xuống chân đi dép lê thì ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm.

Đội bê lễ xúng xính váy áo trang trọng nhưng nhìn xuống chân thì... chán hẳn


Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip dàn bê tráp trong một hôn lễ đang gây chú ý mạng xã hội Mọi thứ vẫn như bình thường cho đến khi người ta nhìn thấy các cô gái trong đội bê tráp. Họ mặc áo dài cách tân. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là khi nhìn xuống dưới chân đội bê tráp thì cộng đồng mạng được phen giật mình vì... đôi dép lê.

Hình ảnh bộ đồ áo dài cách tân ngắn, để lộ ra cô gái với đôi dép lê loẹt quẹt trông khá phản cảm. Dàn nữ bê tráp mặc đồ thì đẹp nhưng giày dép chẳng đồng bộ khiến cho đám bê tráp bị xấu đi nhiều.

Ngay khi những bức hình được đăng tải, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người phải thốt lên sự thương cảm dành cho cô dâu chú rể. Họ cố gắng biết bao cho một hôn lễ vậy mà chỉ cần một số hình ảnh như thế này đã khiến cho những lời chỉ trích ập đến. Chưa kể chuyện đi dép lê để bê tráp cũng khiến người ta có cảm giác dường như các cô gái không mấy coi trọng sự kiện này.

"Nhìn trông lôi tha lôi thôi", "Sao lại có kiểu ăn mặc lôm côm thế này nhỷ, đám cưới gì nhìn kỳ quá", "Mấy bà bê tráp này làm hỏng cả hôn lễ nhà người ta ra"... là những comment chỉ trích từ phía mọi người cho sự không chỉnh chu này. Hiện sự việc vẫn đang gây bão mạng trên các diễn đàn, thu hút nhiều lượt quan tâm.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bê tráp , cộng đồng mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP