Pháp luật

Điều tra vụ người đàn ông tử vong với vết cứa trên cổ ở trạm xá bỏ hoang

Người dân xung quanh đã phát hiện một người đàn ông tử vong tại một trạm xá bỏ hoang tại xã Mường Chiềng (Hòa Bình) với vết cứa trên cổ.

Người Lao Động đưa tin, ngày 12/6, ông Bùi Mạnh Hường, chủ tịch ủy ban nhân dân xã Mường Chiềng, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một nam giới tử vong chưa rõ nguyên nhân trong khuôn viên 1 trạm xá bỏ hoang trên địa bàn.

Hiện trường phát hiện người đàn ông tử vong

Cụ thể, chiều ngày 11/6, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trong khuôn viên trạm y tế bỏ hoang của xã Mường Chiêng, trên cổ nạn nhân có vết cứa. Ngay sau đó sự việc đã được trình báo tới cơ quan công an.

Theo VTC News, nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần V.T (SN 1982, trú tại huyện Mai Châu, Hòa Bình). Được biết, anh T. đang là công nhân của một công ty đang thi công đường tại huyện Đà Bắc. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến tử vong bất thường, PLO thông tin, ngày 11/6, công an TP. Quy Nhơn (Bình Định) cho hay các cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể hai người đàn ông tử vong bất thường trong một nhà nghỉ cho gia đình lo hậu sự.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông này.

Ảnh minh họa

Trước đó, trưa 10/6, nhân viên lễ tân một nhà nghỉ trên đường Hải Thượng Lãn Ông (TP Quy Nhơn) phát hiện hai người đàn ông thuê phòng trước đó đã tử vong trong tư thế như đang nằm ngủ.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an TP. Quy Nhơn xác định hai nạn nhân là Trần Văn K. và Nguyễn Văn H. (cùng 33 tuổi, đều ngụ huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định hiện trường không có dấu vết xô xát, hai thi thể không có dấu vết tác động. Theo một nguồn tin, nhiều khả năng hai người trên tử vong do bị sốc ma túy. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Đăng Khoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP