Pháp luật

Điều tra vụ thanh niên 19 tuổi đánh người tình đồng tính của mẹ tử vong

Bị người tình đồng tính của mẹ nghi trộm chó cảnh rồi cầm viên gạch đập vào đầu, Thịnh trong cơn phẫn nộ đã đánh trả khiến người phụ nữ 31 tuổi tử vong

Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 11/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho hay, đơn vị này đang điều tra vụ giết người xảy ra trên địa bàn phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá.

Lời khai ban đầu của những người liên quan cho thấy, nạn nhân là H.T.T.Th. (31 tuổi) chung sống như vợ chồng (đồng tính) với N.T.H.Tr. cùng con trai của Tr. là Phan Tấn Thịnh (19 tuổi) tại đường Ngô Quyền, phường Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cảnh xô xát Ảnh:Zing

Thông tin thêm trên Zing, Th. và Tr. nuôi tới 9 con chó để làm cảnh trong nhà. Tối 10/6, Th. phát hiện mất một con chó nên hai người cãi nhau cho rằng chính Phan Tấn Thịnh đã trộm con chó đem bán lấy tiền tiêu xài.

Do bực tức trong người, chị T. dùng viên gạch đập vào đầu Thịnh. Nam thanh niên sinh năm 2001 đã đánh trả. Một lúc sau, hàng xóm thấy chị T. nằm bất tỉnh cách hiện trường gần 500 m. Nạn nhân được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang đã khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. Riêng nghi phạm Phan Tấn Thịnh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Trúc Chi (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP