Pháp luật

Điều tra vụ lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên - Huế

Chị H.T.N. đang ngồi chơi thì bị nhóm người tấn công, lột đồ với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế đang thụ lý điều tra vụ việc liên quan đến nhóm người có hành vi "đánh ghen" xảy ra trên địa bàn.

Vụ đánh ghen xảy ra vào chiều tối 15/11 tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà. Nạn nhân của vụ việc là chị H.T.N. (trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền)

Vào thời điểm trên, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

Nạn nhân bị cởi hết áo quần, bị người phụ nữ ghì chặt xuống nền đường để các đối tượng khác đánh đập và quay phim. (Ảnh: VietnamNet)

Nạn nhân bị 4 người phụ nữ túm tóc, giữ chặt chân tay dưới đất để 1 gã đàn ông ra sức đánh, tát rất mạnh vào đầu và mặt. Thậm chí, gã đàn ông này còn dùng 1 vật lạ (được cho là giày dép) đánh vào vùng kín của cô gái khiến nạn nhân đau đớn, khóc lóc. Cô gái trẻ còn bị lột sạch quần áo, trên người chỉ còn đồ nội y xộc xệch.

Tối 18/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc chị N. bị lột đồ, đánh hội đồng.

Nạn nhân sau đó đã trình báo cơ quan công an. Ngay lập tức, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra. Công an thị xã Hương Trà đã thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan, mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin cho biết những người liên quan đến vụ việc đều trú tại xã Hải Dương. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đang làm rõ người phát tán đoạn clip này trên mạng xã hội.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: đánh ghen , lột đồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP