Xã hội

Nam giáo viên bị đồng nghiệp 'đánh ghen' ngay tại trường học

Một giáo viên ở Bắc Kạn đã tấn công đồng nghiệp ngay tại trường học do nghi ngờ người này có "gian tình" với vợ mình.

Vừa qua, tại Trường PTDT bán trú Tiểu học Phúc Lộc (xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn), một giáo viên thể dục đã tấn công đồng nghiệp ngay tại trường học do nghi ngờ người này "liếc mắt đưa tình" với vợ mình. Dù sự việc đã xảy ra hơn một tuần song nạn nhân của vụ việc vẫn chưa hết bàng hoàng.

Trường PTDT bán trú Tiểu học Phúc Lộc, nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào chiều 11/9, tại bồn hoa trước cửa phòng Hiệu trưởng, ông Nguyễn Văn Thức – giáo viên trường Phúc Lộc - đã bị đồng nghiệp là ông Đ.H.V đánh nhưng hoàn toàn không biết lý do vì sao. Sau đó, bà H.T.C (vợ ông Đ.H.V) mới cho biết là do chồng ghen nên đánh.

Theo đó, chia sẻ với báo Dân Việt, ông Thức nói: "Phân công nhiệm vụ, tôi được giao cấp phát văn phòng phẩm. Chiều 11/9, họp hội đồng triển khai nhiệm vụ năm học, tôi tính phát văn phòng phẩm cho các giáo viên để thứ Hai lên lớp. Trong lúc họp hội đồng, tôi có chuyển danh sách những ai đã nhận để ký.

Danh sách chuyển đến khu vực vợ của ông Đ.H.V, giáo viên thể dục của trường, do đang trong cuộc họp nên tôi không thể nói to mà chỉ hỏi là ký chưa, vợ ông V gật đầu ký rồi, tôi bảo ký 3 tờ và giúp chuyển cho những ai chưa ký. Chẳng hiểu ông V nhìn ra vấn đề gì."

Ông Thức cũng cho biết, sau khi tan họp, vợ chồng ông V về nhà luôn, tuy nhiên khoảng 10 phút sau quay lại. Khi đó ông Thức đang chuẩn bị cho việc cấp phát dép của một đơn vị thiện nguyện tới học sinh, ra đến trước cửa phòng Đội thì ông V xông đến hỏi nạn nhân vài câu rồi rút tuốc nơ vít ra, vật ông Thức xuống. Sau đó, ông Thức sợ quá đã ngất đi và không nhớ gì. Ông Thức chia sẻ: “May được mọi người kịp thời tước tuốc nơ vít từ tay ông V nên tôi chưa bị đâm. Tôi chỉ bị xước xát, chảy máu chân, vỡ màn hình điện thoại. Do ngất đi nên tôi không nhớ là bị đạp, đấm, tát hay gì... về nhà hai hôm thì thấy đau ở sườn, đùi và tay, tôi đi khám rồi nhập viện và được xác định là đa tổn thương. Chiều thứ Hai, V có xuống viện xin lỗi và nhận sai.”

Đến nay, vụ việc trên vẫn chưa được giải quyết do thầy Nguyễn Văn Thức vẫn chưa được ra viện. Theo đó, ông Vi Duy Phương, Hiệu trưởng Trường PTDT bán trú Tiểu học Phúc Lộc cho biết thêm: "Mọi thủ tục đã chuẩn bị sẵn, biên bản sự việc đã lập, thầy V, thầy Thức, cô Ch cũng đã làm tường trình, bản kiểm điểm, dự kiến chiều thứ hai chúng tôi sẽ họp, kiểm điểm. Dù sự việc đã xảy ra được hơn 1 tuần, tuy nhiên do thầy Thức đang nằm viện nên không thể xử lý vụ việc vắng mặt thầy Thức được".

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP