Tin địa phương

Điều tra vụ bắn chết người vì nghi trộm gà ở Đà Nẵng

Ngày 20/7, báo Giao thông dẫn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ Võ Minh Đức (trú phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) để điều tra vụ nổ súng khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Đức phát hiện có người đột nhập nhà mình trên đường Lê Quát.

Nghi ngờ có người ăn trộm gà nên Đức lấy súng trong nhà ra đuổi theo.

Đức đuổi được một đoạn khoảng 100 m thì nổ súng khiến người bỏ chạy trúng đạn, tử vong tại chỗ.

Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Giao thông

Tiếp nhận thông tin sự việc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Đà Nẵng đã phối hợp các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó nhà của Đức từng bị mất gà và đã trình báo công an nhưng đến nay vẫn chưa được làm rõ, do đó khi phát hiện người lạ nên truy đuổi.

Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, cùng ngày 20/7, báo Tiền Phong cho hay, Công an TP.Sầm Sơn (Thanh Hoá) cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thái Bằng (28 tuổi, trú phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn) nghi phạm gây ra vụ nổ súng khiến 2 người bị thương.

Nguyễn Thái Bằng bị tạm giữ để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích và Sử dụng vũ khí quân dụng trái phép, liên quan đến vụ nổ súng tại thành phố Sầm Sơn.

Cụ thể, trưa 18/7, tại gia đình Bằng có tổ chức đám giỗ và có mời nhiều khách đến tham dự. Trong lúc ăn uống, do phát sinh mâu thuẫn, cãi vã, chửi bới nhau nên Nguyễn Thái Bằng đã lấy khẩu súng (dạng côn quay) bắn nhiều phát khiến Vũ Viết K. trú phường Trường Sơn và anh trai của Bằng bị thương. Anh K. phải đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thủng gan, thận, vỡ tá tràng.

Sau khi nổ súng, thấy 2 nạn nhân nằm gục trên bàn ăn, Nguyễn Thái Bằng đã lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Công an TP.Sầm Sơn vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Đến 23h10 ngày 18/7, Nguyễn Thái Bằng đã đến cơ quan Công an đầu thú.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP