Giải trí

Diễn viên "Cả một đời ân oán" Hồng Diễm khoe sắc vóc ở tuổi 40

Hồng Diễm đã khiến công chúng "đứng ngồi không yên" khi tự tin khoe vóc dáng nuột nà và cuốn hút trên biển.

Mới đây, trên trang cá nhân Hồng Diễm gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và rạng rỡ ở tuổi 40. Dù chỉ diện đồ bơi một mảnh nhưng đường cong cơ thể của nữ diễn viên vẫn được tôn lên rõ ràng. Người đẹp chia sẻ: "Công nhân vác tạ giữa 12 giờ trưa ra ngoài phơi nắng".

Ngay lập tức bài đăng của Hồng Diễm nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ bạn bè, người hâm mộ. Ai cũng phải bất ngờ trước sự táo bạo lần này của Hồng Diễm.


Hồng Diễm sinh năm 1983, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ thập niên 2000 trong vai trò người mẫu, MC. Năm 2007, cô lấn sân diễn xuất với vai Nga trong "Chàng trai đa cảm". Sau đó, cô ghi dấu ấn với loạt phim "Cầu vồng tình yêu", "Mátxcơva: Mùa thay lá", "Cả một đời ân oán"...

Diễn viên, Hồng Diễm là gương mặt quen thuộc của các bộ phim VTV khung giờ vàng. Tới nay người đẹp đã bước sang tuổi 40 và trải qua hai lần mang thai, sinh con. Thế nhưng Hồng Diễm vẫn giữ được ngoại hình nổi bật và ngày càng xinh đẹp.

Cô duy trì vóc dáng cân đối nhờ tập gym mỗi ngày. Diễn viên quan niệm tập luyện là chìa khóa để giữ gìn vóc dáng. Sau mỗi đợt tham gia dự án phim, cô cố gắng quay trở lại nhịp sống bình thường bằng cách sinh hoạt điều độ.


Được biết trước khi làm diễn viên, Hồng Diễm là người mẫu, được Thúy Hằng, Thúy Hạnh nâng đỡ. Năm 2004, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Ngọc trai phương Đông, vào top 10.

Ngoài vóc dáng, Hồng Diễm chú trọng chăm sóc da. Cô thích sử dụng các loại gel tẩy trang, những sản phẩm có tính kiềm dầu, cấp ẩm.

Sau thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, cô từng nhận giải "Nữ diễn viên được yêu thích" tại VTV Awards năm 2020 và 2021.

Diễn viên Hồng Diễm hiện chưa đóng phim mới, dành thời gian cho gia đình. Cô kết hôn năm 25 tuổi với ông xã là doanh nhân, có hai con. Hồng Diễm kín tiếng đời tư, hạn chế chia sẻ về chồng, con trước truyền thông và khán giả.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP