Xã hội

Đi tắm biển, phát hiện thi thể người đàn ông dạt vào bờ biển Quảng Nam

Trong lúc tắm biển, 2 thanh niên ở tỉnh Quảng Nam tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt vào bờ và báo ngay chính quyền địa phương

Phát hiện thi thể người nước ngoài trôi vào bờ biển Quảng Nam. Ảnh: Tiền Phong


Ngày 24/9, lãnh đạo UBND phường Điện Dương (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông ngoại quốc trôi dạt vào bờ biển.

Theo báo Người lao động, khoảng 17 giờ ngày 23/9, 2 thanh niên xuống biển Thống Nhất (khối Hà My Đông B, phường Điện Dương) tắm thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trôi nổi trên mặt biển (cách bờ khoảng 30 m). Ngay sau đó, 2 thanh niên này đã vội đưa thi thể nạn nhân vào bờ và gọi báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, chính quyền phường Điện Dương và Công an thị xã Điện Bàn nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Qua xác định ban đầu, cơ quan chức năng khẳng định đây là thi thể nam, người nước ngoài (khoảng từ 30 đến 40 tuổi), trên người có mặc một quần đùi màu đen.

UBND phường Điện Dương cho biết sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm thử thi, chính quyền địa phương sẽ tiến hành thông báo trên loa, đài. Nếu không có thân nhân đến nhận thì phường sẽ tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân theo phong tục tập quán của địa phương.

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP